Mục tiêu của Arsenal sẵn sàng gia nhập Premier League

17:48 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, tiền đạo người Canada mong muốn đặt chân đến giải đấu cao nhất xứ sương mù nếu chia tay Lille.

 

Jonathan David là một trong những gương mặt thi đấu bùng nổ tại Ligue 1 mùa này. Tiền đạo người Canada sở hữu 20 bàn thắng tại giải VĐQG Pháp, sánh ngang thành tích với Kylian Mbappe. Phong độ xuất sắc của David lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Đội bóng bắc London xem David là phương án chuyển nhượng lý tưởng nếu Folarin Balogun quyết định chia tay sân Emirates. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, David sẵn sàng cập bến Premier League nếu cơ hội đến.

Fabrizio Romano says Jonathan David wants Premier League move - Bóng Đá

David bùng nổ ở Ligue 1. 

Chia sẻ góc nhìn ở chuyên mục của CaughtOffside, Romano cho hay: "RB Leipzig có kế hoạch ký hợp đồng với Jonathan David vào mùa hè. Tuy nhiên, David dường như quá đắt đỏ với đội bóng Bundesliga. Theo nguồn tin riêng, cậu ấy mong muốn được chuyển đến La Liga hoặc Premier League".

Theo Romano, Lille định giá David vào khoảng 65 triệu euro. Con số thách thức tiềm lực tài chính của nhiều đội bóng, bao gồm Arsenal. Pháo thủ sẽ đối mặt cuộc cạnh tranh khốc liệt trên TTCN với những đối thủ như Man United, Liverpool hay Real Madrid.

Ở tuổi 23, tuyển thủ Canada cần một bến đỗ giàu tiềm lực và tham vọng để nâng tầm sự nghiệp. Premier League hứa hẹn giúp David cất cánh trong sự nghiệp.

Anh Nguyễn | 17:18 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục