Mục tiêu Arsenal được dự đoán sẽ thích nghi Premier League tốt hơn Van de Beek

20:45 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Wout Weghorst đã và đang chơi rất ấn tượng ở giải vô địch Đức.

Wout Weghorst đến Bundesliga khoác áo Wolfsburg từ năm 2018. Sau 111 lần ra sân cho đội bóng nước Đức, anh đã ghi 59 bàn thắng. Hiện tại, tiền đạo người Hà Lan được cho đã lọt vào tầm ngắm của những CLB lớn như Arsenal và Tottenham.

Anton Wennemers, HLV cũ của Weghorst, tin rằng anh có những thế mạnh để có thể dễ dàng thích nghi với môi trường khốc liệt của Ngoại hạng Anh: "Tôi không ngờ rằng cậu ấy sẽ trở nên giỏi đến mức này. Cậu ấy đã học được rất nhiều điều từ đó đến nay."

Wout Weghorst: Gã khổng lồ ngạo nghễ ở Bundesliga - Bóng Đá

 Weghorst liên tục ghi bàn kể từ khi chuyển đến Đức thi đấu.

"Tôi vẫn chưa biết liệu cậu ấy có vượt qua được những hậu vệ có thể lực mạnh mẽ ở Anh hay không. Nhưng Ruud van Nistelrooy cũng đã làm được. Weghorst phải chọn đúng câu lạc bộ. Hãy nhìn Donny van de Beek. Nếu mọi thứ không phù hợp với bạn, đó sẽ là một công việc khó khăn. Với thể lực và thể hình của mình, mọi thứ có thể sẽ dễ dàng hơn với Weghorst so với Van de Beek."

Tương lai của Donny van de Beek ở Manchester United đang bị nghi ngờ. Dù vậy cựu danh thủ Ronald de Boer tin rằng anh chưa có ý định sẽ bỏ đi vào lúc này, thay vào đó sẽ tiếp tục ở lại thử thách bản thân.

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Van de Beek sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Man United:

 
Thanh Vũ | 20:15 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục