Mức phí khủng để giữ chân Watkins

00:45 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Aston Villa đã chi ra khoản đãi ngộ lớn để thuyết phục ngôi sao người Anh gia hạn.

Ollie Watkins khoác áo Aston Villa vào mùa hè 2020, sau khi chuyển đến từ câu lạc bộ Brentford. Từ một cầu thủ vô danh, ngôi sao người Anh dần khẳng định bản thân và trở thành một trong những chân sút nguy hiểm nhất Premier League.

Mùa giải năm nay, anh đã có cho mình 5 pha lập công và 5 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở EPL. Chính vì thế, Watkins nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Agbolahor khuyên Arsenal mua  Ollie Watkins - Bóng Đá

 Watkins đang thi đấu ấn tượng. 

Truyền thông cho rằng, Arsenal hay Chelsea đã từng cân nhắc khả năng chiêu mộ chân sút 27 tuổi để tăng cường chất lượng hàng tiền đạo. Tuy nhiên với việc Watkins đang thể hiện phong độ cao và đang giữ một vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Unai Emery, phía Villa đã lên kế hoạch trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới.

Trước mức đãi ngộ khủng mà đội bóng chủ quan đưa ra, Watkins đã đồng ý gia hạn. Được biết anh vừa ký vào giao kèo kéo dài đến năm 2028 với Villa cách đây không lâu.

Nguồn tin từ Football Insider tiết lộ, Watkins giờ đây đã trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB với mức thu nhập rơi vào khoảng 150.000 bảng/tuần (kể từ tháng 10).

Trường Sơn | 23:46 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục