Mục đích khiến Công Vinh vượt rào qua gặp HLV Hữu Thắng?

22:14 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Công Vinh nhảy qua hàng rào trên khán đài A để tiếp cận tân huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng.

Tiền đạo Lê Công Vinh bất ngờ xuât hiện trên khán đài dành cho cầu thủ không thi đấu của Becamex Bình Dương ngay trước khi đội bóng của cầu thủ này tiếp đón SLNA ở vòng 4 V-League 2016. Sự xuất hiện của người từng giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam khiến không ít khán giả tò mò, chú ý.

Công Vinh nhảy qua hàng rào để tiếp cận khu vực khán đài VIP nơi có HLV Hữu Thắng. Ảnh: Quang Thịnh.

Công Vinh xin phép CLB chủ quản để không phải mặc trang phục đội bóng khi ngồi trên khán đài. Chồng của ca sĩ Thủy Tiên diện trang phục áo thun, quần lửng khá thoải mái và quen thuộc trong điều kiện thời tiết nóng bức của miền Nam. Để tránh phải tiếp xúc nhiều ánh nhìn, Công Vinh đội một chiếc nón trên đầu.

Ngay sau khi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, tiền đạo kỳ cựu của tuyển Việt Nam lập tức rời chỗ ngồi. Anh tiến sát khu vực khách mời VIP và lập tức nhảy qua hàng rào. Người đầu tiên mà Công Vinh đến chào là chủ tịch CLB SLNA – Nguyễn Hồng Thanh. Sau đó, anh tiến xuống chỗ ngồi của tân HLV ĐT Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng.

Sau màn chào hỏi thân tình, Công Vinh ngay lập tức trình bày khá nhiều với ông thầy cũ. Trong khi đó, HLV Hữu Thắng tỏ ra chăm chú lắng nghe từng câu từng chữ của cậu học trò đồng hương. Không ai rõ tiền đạo của B.Bình Dương đang nói gì nhưng nhìn anh rất chủ động và linh hoạt khi vừa nói lại vừa diễn đạt bằng tay.

Tân HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam chăm chú lắng nghe những chia sẻ của tiền đạo kỳ cựu Công Vinh. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đang trong quá trình “vi hành” để lập danh sách triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào cuối tháng 3/2016. Không bất ngờ lắm khi trong danh sách sơ bộ mới vừa được công bố trước đó có tên của tiền đạo Lê Công Vinh. Kinh nghiệm của chân sút 31 tuổi vẫn rất quý giá với ĐT Việt Nam.

Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam tập trung đợt 3/2016:

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường; Phí Minh Long; Trần Nguyên Mạnh.

Hậu vệ (8): Trương Đình Luật; Nguyễn Xuân Thành; Âu Văn Hoàn; Trần Hữu Đông Triều; Vũ Văn Thanh; Nguyễn Thanh Hiền; Phạm Mạnh Hùng; Vũ Ngọc Thịnh.

Tiền vệ (14): Đặng Văn Thành; Lê Tấn Tài; Nguyễn Phong Hồng Duy; Nguyễn Tuấn Anh; Lương Xuân Trường; Nguyễn Hải Huy; Vũ Minh Tuấn; Đặng Khánh Lâm; Vương Quốc Trung; Ngô Hoàng Thịnh; Nguyễn Hữu Dũng; Phạm Thành Lương; Đỗ Duy Mạnh; Trần Phi Sơn.

Tiền đạo (6): Lê Công Vinh; Nguyễn Anh Đức; Lê Văn Thắng; Hoàng Đình Tùng; Nguyễn Văn Quyết; Nguyễn Văn Toàn.

Quang Thịnh | 21:46 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục