Mua tuyển thủ U21 Đức, Dortmund để Gundogan ra đi?

08:21 Chủ nhật 10/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin độc quyền từ báo Goal cho biết Borussia Dortmund đã đạt được thoả thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự 21 tuổi Johannes Geis của Mainz sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Johannes Geis của Mainz sẽ tới Dortmund. Ảnh: Internet

Đây là điểm nhấn đầu tiên được tân HLV Thomas Tuchel của Dortmund thực hiện khi chuẩn bị dẫn dắt đội bóng Đức trong thời gian tới. Được biết, HLV Tuchel được chọn thay Jurgen Klopp ở sân Signal Iduna Park sau khi mùa giải 2014-15 kết thúc.

Để có sự phục vụ của Geis, Dortmund phải bỏ ra từ 10 triệu euro đến 15 triệu euro. Cầu thủ này cũng đồng ý ký hợp đồng 4 năm với nhà cựu vô địch Bundesliga. Chưa rõ mức lương mà tiền vệ đã có năm bàn thắng và năm pha kiến tạo trên mọi đấu trường được nhận là bao nhiêu.

Thời gian qua, Geis được nhiều đội bóng Đức như Schalke, Borussia Monchengladbach và Wolfsburg đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, Dortmund sau cùng đã giành chiến thắng trong phi vụ này. HLV Thomas Tuchel dường như rất mê mẩn tuyển thủ U21 Đức. Cách đây hai năm, ông từng nỗ lực ký hợp đồng với Geis nhưng bất thành.

Cùng với việc Dortmund mua Geis, có khả năng đội bóng sẽ bán Ikay Gundogan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Có tin, Manchester United đang theo đuổi sít sao tiền vệ người Đức.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục