Mua Paqueta, Man City rơi vào 'domino chuyển nhượng'

12:28 Thứ năm 17/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã có những cập nhật đáng chú ý về các thông tin chuyển nhượng có liên quan đến Manchester City.

 

Chấn thương dài hạn của Kevin De Bruyne đang khiến HLV Pep Guardiola phải lo lắng. Điều đó buộc Manchester City phải tham gia vào thị trường chuyển nhượng để sớm bổ sung chiều sâu cho hàng tiền vệ, đồng thời khỏa lấp khoảng trống mà nhạc trưởng người Bỉ để lại. 

Được biết, The Citizens đã dành sự quan tâm đến chân chuyền của West Ham United, Lucas Paqueta và sẵn sàng chi hơn 80 triệu bảng để chiêu mộ anh. 

Về phần The Hammers, họ sẵn sàng bán trụ cột người Brazil nếu thu về số tiền hợp lý, đồng thời lên phương án thay thế cựu sao Lyon bằng Mohammed Kudus, gương mặt đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Ghana tại World Cup 2022 lẫn Ajax Amsterdam tại giải VĐQG Hà Lan. 

Mua Paqueta, Man City rơi vào 'domino chuyển nhượng' - Bóng Đá

Chiêu mộ Paqueta, Man City có thể kích hoạt 'domino chuyển nhượng' với West Ham và Ajax.

Đáng chú ý, nguồn tin của ký giả Fabrizio Romano bổ sung thêm, Ajax cũng sẵn lòng để Kudus ra đi và trong trường hợp đó, họ sẽ chiêu mộ tài năng trẻ James McAtee từ Manchester City để thay thế ngôi sao 23 tuổi. 

McAtee được xem là tài năng sáng giá trưởng thành từ lò đào tạo The Citizens nhưng anh đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất thi đấu ở đội hình chính thức của HLV Pep Guardiola. Vì thế, Man City sẵn lòng để anh ra đi như họ đã từng làm với các "măng non" khác, tiêu biểu có thể kể đến Gavin Bazunu hay Romeo Lavia.

Phi Yến | 11:30 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục