M.U từ chối lời đề nghị đắt kỷ lục dành cho thủ môn số 1 thế giới

08:04 Thứ sáu 25/08/2023

TinTheThao.com.vnSky Sports xác nhận Manchester United đang sở hữu thủ môn số một thế giới, Mary Earps, nên không muốn bán.

 

Mary Earps được coi là người gác đền hàng đầu trên thế giới hiện nay. Earps ra sân trong cả 7 trận đấu của đội tuyển Anh tại World Cup nữ 2023, thực hiện một số pha cứu thua ngoạn mục để đảm bảo suất vào chung kết cho đội nhà.

Man United ký hợp đồng với Earps từ Wolfsburg vào năm 2019 và đây được coi là món hời. Mùa giải vừa qua, Earps giành giải Thủ môn nữ xuất sắc nhất FIFA vào tháng 2, Găng tay vàng WSL (giải VĐQG nữ) vào tháng 5 và gần nhất là Găng tay vàng World Cup 2023.

Manchester United reject bid for Mary Earps - Bóng Đá

 Man Utd sở hữu thủ môn số một thế giới hiện nay.

Chính vì thế, Earps được nhiều CLB lớn săn đón khi cô chỉ còn một năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Sky Sports đưa tin rằng Man Utd vừa nhận được lời đề nghị với mức giá kỷ lục thế giới đối với một thủ môn nữ, song lập tức từ chối.

Man United đã khẳng định rằng sẽ không bán Earps bằng bất cứ giá nào và theo Daily Mail, họ đang đàm phán một hợp đồng mới cho ngôi sao Tam sư.

Man United đã mất hai cầu thủ ở đội một sau mùa 2022/23. Ona Batlle, vừa trở thành là nhà vô địch World Cup, đã gia nhập Barcelona trong khi Alessia Russo chuyển đến Arsenal. Do đó, Man United chắc chắn sẽ làm mọi cách để giữ chân Earps.

Tiểu Lam | 07:06 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục