M.U triệu hồi Diogo Dalot, AC Milan chuyển hướng sang “nỗi khao khát của Ole”

11:00 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnRossoneri không có nhiều cơ hội để mua đứt Diogo Dalot. Họ buộc phải có phương án thay thế từ lúc này.

Mùa bóng này, sau nhiều thay đổi đáng chú ý về mặt nhân sự, AC Milan đã có dấu hiệu hồi sinh. Có khá nhiều gương mặt mới xuất hiện trong đội hình Rossoneri mùa này, điển hình như Diogo Dalot. Cập bến San Siro dưới dạng cho mượn, Dalot thích nghi khá nhanh chóng và đã trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Stefano Pioli.

Vì thế, dễ hiểu khi Milan đang muốn mua đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer không có ý định để Dalot ra đi. Thay vào đó chiến lược gia 48 tuổi sẽ đặt niềm tin vào hậu vệ này ở mùa giải tới, để tạo ra sự cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka bên hành lang cánh phải.

AC Milan 'decide against permanent Diogo Dalot deal' - Bóng Đá

 AC Milan muốn chiêu mộ Hysaj.

Nắm được tình hình, BLĐ AC Milan cần phải có phương án thay thế. Theo nhà báo người Ý – Alfredo Pedulla, đội chủ sân San Siro đã đưa Elseid Hysaj của Napoli vào tầm ngắm. Ngôi sao 27 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và được cho là không có ý định gắn bó với đội chủ sân San Paolo.

Đáng chú ý Hysaj cũng là cái tên mà HLV Solskjaer muốn sở hữu. Việc có thể chiêu mộ cầu thủ người Albania theo dạng chuyển nhượng tự do sẽ cho phép M.U có thể chi nhiều tiền hơn cho những khu vực cần thiết khác, trong khi vẫn tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ phải.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 10:02 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục