M.U thua ngược, vẻ mặt của Van Gaal thành đề tài trên mạng

10:59 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Có thể hiểu được cảm xúc của HLV Louis Van Gaal khi đội bóng của ông đang dẫn trước thì bị thua ngược chỉ trong ít phút.

Vẻ mặt này đã nói lên tất cả về trận thua của M.U. Ảnh: internet

Hành quân đến xứ Wales, Quỷ đỏ Manchester United sau bao cố gắng đã có bàn thắng dẫn trước từ pha sút cận thành tung nóc lưới của Juan Mata. Tuy nhiên, khi cặp đôi Andre Ayew và Bafatimbi Gomis tỏa sáng rực rỡ, Thiên nga đen Swansea đã lật ngược thế cờ.

Chỉ trong vòng 5 phút từ phút 61 đến 66, Ayew đánh đầu ghi bàn và ngay sau đó kiến tạo cho Gomis nổ súng. Man United của Van Gaal thua ngược 1-2 chóng vánh. Dù liên tiếp tung Young, Carrick và cả Fellaini vào sân thì Quỷ đỏ vẫn phải tay trắng ra về.

Bên ngoài sân Liberty Stadium, một fan hâm mộ vô tình chụp được vẻ mặt “siêu” quạu và cau có hết mức của chiến lược gia người Hà Lan sau trận đấu. Có vẻ như Van Gaal đang rất giận dữ về màn trình diễn các học trò.

Tấm ảnh chụp vẻ mặt của Van Gaal nhanh chóng được truyền tải trên các mạng xã hội với những nhận xét đi kèm về lối chơi và màn trình diễn kém thuyết phục của Man United. Sắp tới sẽ là quãng thời gian 2 tuần nhường chỗ cho vòng loại Euro 2016, có thể đây là lúc giúp Van Gaal “xì hơi” cơn giận để chuẩn bị thật tốt cho chặng đường phía trước.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục