M.U thiếu vắng bộ đôi phòng ngự trong trận đấu với Olympiacos

21:07 Thứ hai 24/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mirror, M.U rất có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải hành quân đến Athens mà không có sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao phòng ngự quan trọng là Phil Jones và Jonny Evans.

Phil Jones và Jonny Evans không thể cùng M.U tham dự trận đấu tại Champions League.

Cả Phil Jones và Jonny Evans đều đã vắng mặt trong chiến thắng 2-0 của M.U trước Crystal Palace vào buổi tối thứ 7 vừa qua với chấn thương hông và bắp chân tương ứng. Và vào hôm nay, cả hai đã không thể tham gia tập luyện cùng với các đồng đội, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Olympiacos trên sân Karaiskakis (Hy Lạp) sắp tới đây.

Kể từ mùa giải năm nay, M.U đã gặp rất nhiều khó khăn khi mà bộ đôi ngôi sao kỳ cựu Rio Ferdinand và Nemanja Vidic không còn duy trì được phong độ, sức khỏe ổn định để có thể trở thành đối tác ăn ý nơi trung tâm hàng thủ của ‘Quỷ đỏ’ như những mùa giải trước.

Nhưng Rio Ferdinand và Nemanja Vidic đã trở lại vào cuối tuần rồi và thi đấu khá tốt để giữ sạch lưới cho đoàn quân của HLV David Moyes. Trong hoàn cảnh như vậy, nhiều khả năng M.U sẽ phải tiếp tục trông cậy vào bộ đôi lão tướng nói trên khi mà Phil Jones và Jonny Evans sẽ phải vắng mặt.

Ngoài ra bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 37,1 triệu bảng Juan Mata cũng không được tham gia vì đã thi đấu cho Chelsea ở giai đoạn lượt đi. Bên cạnh đó thì tiền vệ người Bồ Đào Nha Luis Nani cũng chưa thể quay trở lại tập luyện để cùng với M.U hành quân đến Athens.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục