M.U thắng như chẻ tre, Harry Maguire vẫn khiêm tốn

17:51 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, hậu vệ người Anh khẳng định "Quỷ đỏ" vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Thầy trò Erik ten Hag khởi đầu năm 2024 bằng chuỗi trận ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và dần trở lại cuộc đua top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thành tích như vậy vẫn chưa thể khiến Harry Maguire cảm thấy hài lòng.

M.U thắng như chẻ tre, Harry Maguire vẫn khiêm tốn - Bóng Đá

Harry Maguire khiêm tốn dù M.U đang có phong độ cao.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, anh nói: "Thực sự là chúng tôi đã có một khoảng thời gian tốt, nhưng chúng tôi vẫn chưa đạt được vị trí như mong muốn. Chúng tôi vẫn đang cố gắng bắt kịp về điểm số nhưng đó là một vài trận đấu tuyệt vời đối với chúng tôi”.

“Chúng tôi có một trận đấu lớn khác vào cuối tuần và một trận đấu lớn khác vào cuối tuần sau đó, bởi vì bây giờ là như vậy. Chúng tôi đang cố gắng mang về nhiều điểm số quan trọng nên chúng tôi phải cố gắng hết sức trong từng trận đấu và đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm".

M.U thắng như chẻ tre, Harry Maguire vẫn khiêm tốn - Bóng Đá

Harry Maguire muốn M.U trở lại Champions League.

“Vào đầu mùa giải, chúng tôi không đặt mục tiêu vào top 4, chúng tôi đặt ra những thách thức lớn hơn thế, nhưng bây giờ chúng tôi biết mình đang ở đâu, chúng tôi rất thực tế. Chúng tôi phải giành vé tham dự Champions League bởi vì đó là những gì câu lạc bộ này yêu cầu và đó là nơi M.U cần phải có mặt trong mùa giải tới”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:53 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục