M.U tăng tốc trong vụ “Ronaldo mới”

08:01 Thứ sáu 04/05/2012

Nhằm nhanh chóng giải quyết dứt điểm thương vụ chiêu mộ tiền đạo trẻ James Rodriguez của Porto, người được coi là “Ronaldo mới”, M.U sẵn sàng bán tiền vệ Anderson để có thêm kinh phí chuyển nhượng.

Mùa giải này, Rodriguez đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Porto với 12 pha lập công sau 22 lần ra sân tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và góp công lớn giúp đội chủ sân Estadio Dragao lên ngôi vô địch. Thành tích đó đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của M.U và Bayern Munich.

James Rodriguez

Cách đây không lâu, cầu thủ 20 tuổi đã bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho M.U. Với lối chơi kỹ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm tốt, James Rodriguez đang được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới”. Ngoài vị trí tiền vệ cánh trái, Rodriguez còn có thể đá tốt ở vai trò tiền đạo cánh.

Hiện Sir Alex Ferguson đang xem tuyển thủ Colombia này là mục tiêu hàng đầu để thay thế lão tướng Ryan Giggs bên hành lang cánh trái của M.U. Với phong độ khá ấn tượng ở mùa giải này, Rodriguez đang được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Manchester Evening News, Sir Alex sẵn sàng bán tiền vệ Anderson để có thêm kinh phí theo đuổi James Rodriguez. Do thường xuyên dính chấn thương nên tiền vệ người Brazil mới chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân thi đấu ở mùa này.

Hân Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục