M.U sa sút, Solskjaer có chấp nhận buông Premier League?

06:58 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League.

Man United hiện đang kém Man City tận 14 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Quỷ đỏ thành Manchester đang có dấu hiệu sa sút thời gian qua. Đặc biệt 3 trận gần nhất, Man United không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc đối đầu với Man City. Đây là cơ hội để Man United rút ngắn cách biệt với đại kình địch dù không dễ dàng. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Ole on Premier League title's race - Bóng Đá

 Solskjaer nhận định về cuộc đua vô địch.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay: "Vẫn còn 11 trận đấu nữa ở Premier League. Tôi đã luôn nói rằng, hãy để ít nhất là tháng Ba và tháng Tư trước khi chúng ta nói về một cuộc đua vô địch. Bạn không nói về cuộc đua vô địch chỉ sau 18-19 trận đấu.

Chúng tôi đã có cho mình cơ hội rất tốt để cải thiện tình hình bằng vị trí mà chúng tôi đang có được. Tôi muốn ở vị trí hiện tại so với chúng tôi ở mùa giải trước. Nhưng tất nhiên, ở Premier League, có rất nhiều đội bóng chất lượng.

Những gì chúng tôi có thể kiểm soát là bản thân mình, và nếu chúng tôi làm tốt công việc của mình và đạt được nhiều điểm như tôi nghĩ, thì chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vương."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 06:00 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục