M.U nổ 2 bom tấn, Neville vẫn chỉ ra vị trí “có vấn đề”

13:28 Thứ tư 04/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ - Gary Neville cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn vị trí cần cải thiện.

Sau khi trải qua chiến dịch 2020/21 khá thất vọng, Man Utd hiện đang nỗ lực nâng cấp đội hình, phục vụ cho tham vọng chinh phục ở mùa giải tới. Họ lần lượt kích nổ 2 bom tấn trong vòng ít ngày, đó là Jadon Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng, và Raphael Varane từ Real Madrid với giá 42 triệu bảng.

Sự góp mặt của Sancho và Varane sẽ tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh phải cũng như trung vệ - 2 vị trí được xem là điểm yếu trong đội hình Man Utd từ lâu. Tuy nhiên, huyền thoại Gary Neville cho rằng đội bóng cũ của anh vẫn còn vấn đề cần giải quyết.

Gary Neville identifies area Man Utd must

 M.U nổ 2 bom tấn.

Chia sẻ với Sky Sports, Neville cho biết: “Tôi nghĩ Varane thực sự rất thú vị. Sancho rất thú vị nhưng vấn sẽ xảy ra những điều không thể tránh khỏi.

Họ cần lấp đầy khoảng trống bên cánh phải. Nó có một chút vấn đề trong 1-2 năm qua. Tôi nghĩ rằng sự kiên nhẫn của Ole đã khiến anh ấy nhận thức rõ điều đó.”

Sau 2 thương vụ bom tấn, hiện Quỷ đỏ đang ưu tiên chiêu mộ một hậu vệ phải, và mục tiêu của họ chính là Kieran Trippier. HLV Solskjaer muốn tạo ra một sự cạnh tranh tích cực với Aaron Wan-Bissaka bên hành lang cánh phải, giống như họ từng thành công với Luke Shaw – Alex Telles phía đối diện.

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 12:30 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục