M.U nhận tin dữ: Van Persie nghỉ 1 tháng vì chấn thương

22:30 Thứ sáu 13/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Robin van Persie dính chấn thương và phải ngồi ngoài đến 1 tháng, đó là tin mà không một NHM nào của Man United muốn nghe vào lúc này.

Thông tin này hoàn toàn chính xác khi nó được HLV David Moyes xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa ngày Chủ nhật.


Van Persie đã dính phải chấn thương bắp đùi sau khi thực hiện pha đá phạt góc dẫn đến bàn thắng của Phil Jones trong trận gặp Shakhtar Donetsk vào ngày thứ Ba vừa qua ở Champions League.

"Thật không may khi tôi không có được sự phục vụ của Robin một thời gian dài. Bạn hãy nhìn lại những trận đấu mà Wayne và Robin sát cánh bên nhau, chúng tôi đã có những màn trình diễn ấn tượng," David Moyes chia sẻ.

"Robin Van Persie sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Cậu ấy dính chấn thương đùi khi thực hiện quả phạt góc dẫn đến bàn thắng trong trận đấu với Shakhtar Donetsk."

Mùa trước, Van Persie bất ngờ cập bến Old Trafford từ Arsenal với giá 24 triệu bảng. Sau đó, anh nhanh chóng thích nghi và ghi được 26 bàn giúp Quỷ đỏ vô địch Premier League. Mùa này, chân sút người Hà Lan đã có 10 lần lập công, gần đây nhất là bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Arsenal tại Old Trafford.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục