M.U nhắm trung vệ hàng đầu thay Maguire với giá hời

17:46 Thứ sáu 07/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Traffor đang cân nhắc việc loại bỏ ngôi sao người Anh sau hàng loạt những màn trình diễn thất vọng.

 

Kể từ sau khi Lisandro Martinez cập bến Old Trafford, Manchester United đã có cho mình cặp trung vệ ưng ý khi HLV Erik ten Hag xếp tân binh người Argentina đá cặp cùng Raphael Varane.

Bộ đôi này cho thấy sự kết hợp ăn ý, giúp hàng thủ Quỷ đỏ cải thiện đáng kể so với mùa giải trước. Chính vì vậy, trung vệ Harry Maguire cũng dần bị lãng quên.

 M.U nhắm trung vệ hàng đầu thay Maguire với giá hời - Bóng Đá

 Man Utd nhắm đến Milan Skriniar.

Trên thực tế, Ten Hag đã trao cho đội trưởng Man Utd cơ hội để thể hiện bản thân, nhưng anh vẫn không thể đáp ứng kỳ vọng. Tại Premier League mùa này, ngoại trừ trận thua Man City hồi cuối tuần vừa rồi, tất cả những trận đấu mà Maguire ngồi dự bị, thầy trò Ten Hag đều giành thắng lợi.

Theo nguồn tin từ Caught Offside, ban lãnh đạo Quỷ đỏ hiện đang cân nhắc việc loại bỏ Maguire để chiêu mộ một trung vệ xuất sắc hơn nhằm cải thiện chất lượng hàng phòng ngự.

Nhật báo trên tiết lộ rằng, hiện tại Man Utd đang nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan, Milan Skriniar.

Cầu thủ 27 tuổi luôn nằm trong số những trung vệ hàng đầu Serie A suốt những năm qua. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và Inter hiện chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Chính vì vậy, Man Utd muốn nhân cơ hội này để có thể chiêu mộ Skriniar ngay trong tháng Giêng với một mức giá hời.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 16:48 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục