M.U mất "họng súng" Van Persie đầu mùa giải

07:00 Chủ nhật 03/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, tiền đạo Robin Van Persie của Manchester United có thể vắng mặt trong trận đầu tiên của Premier League mùa giải mới.

Chân sút người Hà Lan đã không có mặt trong thành phần M.U tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải trên đất Mỹ do đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau khi vừa căng sức thi đấu ở World Cup 2014. Vì vậy cựu tiền đạ Arsenal cần thời gian để tham gia vào các bài tập hòng cải thiện thể lực.


Trong một phát biểu mới đây, HLV Louis Van Gaal cho biết Van Persie rất háo hức được ra sân trở lại, nhưng ông khẳng định chỉ để cậu học trò thi đấu khi cần thiết. "Robin muốn chơi mọi trận đấu, cá nhân tôi biết điều này. Song, Robin cần tham gia đầy đủ chương trình huấn luyện trước tiên rồi mới có thể tính đến chuyện ra sân".

Như vậy, nhiều khả năng Van Persie sẽ không thể ra sân trong trận mở màn của Premier League mùa giải 2014-15 gặp Swansea vào ngày 16/08 tới. Trước đó 4 ngày, M.U sẽ đá giao hữu với Valencia.


"Tôi chắc Persie không thể đá những trận đấu sắp tới. Anh ấy phải tập luyện. Mọi người có thể chỉ trích tôi, nhưng tôi biết mình phải làm gì với những cầu thủ vừa trải qua một kỳ nghỉ hè dài ngày", HLV Van Gaal nói tiếp.

Tiền đạo Van Persie đã ghi được 48 bàn sau 63 trận đá cho M.U trong 2 mùa giải gần qua. Anh được báo chí tin rằng sẽ trở thành tiền đạo số 1 của CLB mùa tới, nhớ có mối quan hệ mật thiết với HLV Van Gaal.

Theo bình luận của Daily Mail, rất có thể việc Van Gaal không vội sử dụng Van Persie là để tránh mắc phải những sai lầm như người tiền nhiệm David Moyes. Mùa trước, Persie phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì dính chấn thương đầu gối trong giai đoạn cuối mùa giải. Khi đó David Moyes là HLV của M.U và bị cáo buộc bắt cầu thủ này tập luyện quá sức.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục