M.U lên kế hoạch tri ân Solskjaer trước trận gặp Arsenal

14:40 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnNhững người ủng hộ Manchester United đang lên kế hoạch tri ân Ole Gunnar Solskjaer, người đã bị sa thải vào Chủ nhật tuần trước, theo ESPN.

Những người hâm mộ đang có kế hoạch làm ra một lá cờ khổng lồ dành riêng cho Solskjaer ở khán đài Stretford End trước ngày họ tiếp đón Arsenal tại Premier League. Trận đấu với Pháo thủ sẽ là trận đấu trên sân nhà đầu tiên kể từ khi HLV người Na Uy bị sa thải. Trang ESPN cho biết đại diện người hâm mộ đã liên hệ với CLB và được đồng ý kế hoạch này.

Solskjaer được tạm thời thay thế bởi HLV Ralf Rangnick, người đã ký hợp đồng 6 tháng với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, vì vấn đề visa và quy định trong giai đoạn COVID-19, Michael Carrick sẽ tiếp tục cầm quân ở trận đấu này.

Laurent Blanc - Man Utd - Bóng Đá

 Ole trong video tạm biệt M.U sau khi bị sa thải.

Solskjaer đã nhận thất bại cay đắng 1-4 trước Watford và bị sa thải sau gần 3 năm cầm quân. HLV 48 tuổi này đã dẫn dắt United cán đích ở vị trí thứ hai tại Premier League mùa trước và lọt vào chung kết Europa League, để thua Villarreal sau loạt penalty cân não.

Tuy nhiên, ông vẫn là một huyền thoại của câu lạc bộ sau 11 năm khoác áo đội bóng này, từ năm 1996 đến năm 2007. Trong thời gian đó, Ole đã giành được 6 chức vô địch Premier League và ghi bàn thắng giúp họ giành chức vô địch Champions League năm 1999, giúp Quỷ đỏ giành cú ăn ba lịch sử năm đó.

Ole nói lời chia tay Man United:

 
Thanh Vũ | 13:42 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục