M.U hỗn loạn, Van Persie tháo chạy tới Barcelona

15:50 Thứ hai 09/12/2013

Phòng thay đồ của Manchester United đang rối như tơ vò. Nhưng Robin van Persie không quan tâm. Báo chí Anh và TBN ngày hôm qua đồng loạt khẳng định, siêu sao người Hà Lan chuẩn bị tháo chạy tới Barcelona theo tiếng gọi của “Tata” Martino...

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




“Không có vấn đề gì cả”. David Moyes lên tiếng phủ nhận thông tin của Mark Lawrenson cho rằng phòng thay đồ của M.U loạn khi Rio Ferdinand lên tiếng phê phán ông. Nguy hiểm hơn, Robin van Persie - cây săn bàn hiệu quả nhất của M.U mùa giải trước đã quyết định... “nói chuyện phải quấy” với Moyes để được ra đi vào tháng 1 tới.

Nhưng Mark Lawrenson, khác hẳn với những tờ báo lá cải ở Anh, cựu cầu thủ Liverpool này là một chuyên gia bóng đá có uy tín nhất ở Premier League nên trong bối cảnh “nước sôi lửa bỏng” hiện nay, lời nói của Lawrenson có “trọng lượng” hơn Moyes.

Van Persie và Moyes nảy sinh mâu thuẫn từ đầu mùa bóng. Ngôi sao Hà Lan cùng nhiều cầu thủ M.U không hài lòng với phương pháp tập luyện quá nặng có thể dẫn tới chấn thương của ông thầy Scotland. Mâu thuẫn càng trở nên trầm trọng khi Moyes ưa dùng Rooney, hạn chế những đặc quyền của Van Persie từ thời Sir Alex để rồi “Quỷ đỏ” ngày càng rơi vào vòng xoáy của khủng hoảng. Một nguồn tin thân Old Trafford tiết lộ: “Robin không tin David Moyes có thể vực dậy M.U. Anh ấy sẽ ra đi vì không muốn chôn vùi sự nghiệp ở M.U cùng Moyes”

Moyes lên tiếng phủ nhận nhưng từ Nou Camp, Tata Martino đã sẵn sàng giải cứu Van Persie ra khỏi... mớ hỗn độn tại Old Trafford. Theo Latercera, để thay thế cho Lionel Messi đang dưỡng thương, Tata thích Van Persie ở vị trí trung phong hơn là Alexis Sanchez. Và khi Messi trở lại, anh sẽ cùng Messi và Neymar tạo nên bộ ba tấn công trong mơ của đội bóng xứ Catalan. Sport - tờ báo thân Barcelona khẳng định, kế hoạch đưa Van Persie về Nou Camp khi TTCN mùa đông năm nay mở cửa của Tata đã được BLĐ Barca ủng hộ.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục