M.U gây sốc với Mbappe

08:44 Thứ sáu 01/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Mirror tiết lộ rằng, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể đưa ra lời đề nghị mua ngôi sao 24 tuổi.

 

Tương lai Kylian Mbappe luôn là chủ đề nhận về nhiều sự quan tâm từ giới chuyên môn. Ngôi sao người Pháp hiện chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 tại Paris Saint-Germain tuy nhiên anh dường như không còn mặn mà với việc tiếp tục gắn bó cùng nhà vô địch Ligue 1.

Truyền thông cho rằng, Real Madrid đã trở thành ứng cử viên hàng đầu để sở hữu chữ ký tiền đạo 24 tuổi. Tuy nhiên Man Utd vẫn là cái tên mà NHM khó có thể bị loại khỏi cuộc đua.

HLV Deschamps

 Mbappe vẫn đang trong tầm ngắm của Man Utd. 

Theo nguồn tin từ Mirror, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ bắt đầu cuộc đàm phán chiêu mộ Mbappe khi quá trình tiếp quản câu lạc bộ hoàn tất.

Nhà Glazer đã rao bán Man Utd vào tháng 11 năm ngoái nhưng vẫn chưa tìm được chủ nhân mới.

Chủ ngân hàng Qatar - Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani được xem như ứng viên nặng ký, tuy nhiên giám đốc INEOS, Sir Jim Ratcliffe vẫn đang trong cuộc đua tiếp quản.

Nếu nhà Glazer nhận được đề nghị phù hợp và công cuộc chuyển giao hoàn tất, Man Utd dự kiến sẽ có được cung cấp nguồn tài chính đáng kể để phục vụ kế hoạch chuyển nhượng. Với mục tiêu hàng đầu có thể là Kylian Mbappe.

Trường Sơn | 07:46 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục