M.U e ngại thế lực của Newcastle

12:16 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ đã từ chối để 2 ngôi sao gia nhập đội chủ sân St James’ Park.

 

Newcastle hoàn toàn lột xác kể từ khi chuyển giao chủ sở hữu. Nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ giới chủ giàu có, “Chích chòe” liên tục đưa về những bản hợp đồng chất lượng, phục vụ cho tham vọng vươn tầm trở thành thế lực của bóng đá Anh.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đội bóng áo sọc trắng-đen đã hoàn tất việc chiêu mộ 4 tân binh, đó là Nick Pope, Matt Targett, Sven Botman và Alexander Isak. Cho dù chỉ mới có 1 chiến thắng, hòa 4 và thua 1 sau 6 vòng đầu tiên của Premier League 2022/23, nhưng Newcastle khiến người ta phải thán phục khi khiến Man City hay Liverpool khốn đốn.

Man Utd avoided summer business with Newcastle - Bóng Đá

 Newcastle đang trở thành mối đe dọa với các ông lớn.

HLV Eddie Howe cho rằng các CLB tại Ngoại hạng Anh đang chống lại Newcastle trên TTCN: “Đó là sự thật. Các đội bóng khác xem chúng tôi là một mối đe dọa. Đó là điều chúng tôi cảm thấy khi tham gia vào thị trường chuyển nhượng. Hầu như không có CLB nào muốn hợp tác với chúng tôi.”

Đội chủ sân St James’ Park muốn chiêu mộ Dean Henderson và Jesse Lingard của Man Utd. Nhưng rốt cuộc bộ đôi này đã gia nhập Nottingham Forest. Nhà báo Dean Jones cho biết: “Khi Newcastle đang xem xét các cầu thủ của M.U, cho dù đó là Henderson hay Lingard, họ đã nói: ‘Chúng tôi đặc biệt không muốn giúp bạn, bởi vì ở một số thời điểm, bạn sẽ cố gắng chiếm lấy vị trí của chúng tôi’.”

Endo - theo xevathethao.vn | 11:18 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục