M.U đồng ý để Angelo Henriquez đến Zaragoza

19:31 Thứ tư 28/08/2013

Theo tờ báo Tây Ban Nha AS, Man United đã đồng ý để tài năng trẻ Angelo Henríquez đến Real Zaragoza theo dạng cho mượn trong mùa bóng 2013/14.


Henriquez năm nay 19 tuổi, được M.U mua về từ CLB Universidad de Chile vào năm 2012. Sau đó, anh được cho Wigan mượn vào tháng Giêng và có 4 trận đấu khá thành công tại đó. Henriquez được đánh giá là một 'sát thủ hạng nặng' với khả năng săn bàn bẩm sinh.

Trong chuyến du đấu hè của Quỷ đỏ, cũng chính Angelo Henriquez đã lập công giúp M.U tránh khỏi trận thua mất mặt tại Thụy Điển trước AIK. Ở World Cup dành cho lứa tuổi U20 tại Thổ Nhĩ Kì, Henriquez cũng thi đấu đầy ấn tượng.

Cách đây không lâu, chính  HLV Paco Herrera của Zaragoza xác nhận đã gửi lời đề nghị đến Manchester United với mong muốn có được tiền đạo trẻ Angelo Henriquez. Giờ đây, họ đã chính thức được đạt thoả thuận với đội bóng thành Manchester. Trong hợp đồng này không hề kèm theo điều khoản mua đứt.

Zaragoza hiện đang thi đấu ở giải Second Division sau khi bị rớt hạng khỏi La Liga mùa trước. Nhiều khả năng Angelo Henriquez sẽ có lần ra mắt CLB ngay trong trận gặp Barcelona B cuối tuần này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục