M.U dính “virus FIFA”, Van Gaal lo sốt vó

07:09 Thứ tư 01/04/2015

Với ca chấn thương gặp phải ở trận giao hữu với Italia đêm qua, trung vệ Chris Smalling có khả năng sẽ bỏ lỡ trận gặp Aston Villa cuối tuần này.

Đêm qua, ĐT Anh đã cầm hòa Italia với tỉ số 1-1 tại Turin nhờ bàn thắng của Andros Townsend. Đây là kết quả không tồi với Tam sư sau những nỗ lực không biết mệt mỏi. Nhưng với Man Utd, trận đấu này lại mang tới những phiền muộn khi trung vệ Chris Smalling dính chấn thương.

Ở trận đấu này, Smalling được xếp đá chính cùng Phil Jagielka ở trung tâm hàng thủ ĐT Anh. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Smalling đã phải ngậm ngùi rời sân nhường chỗ cho Michael Carrick.

Chưa có thông tin chính xác về ca chấn thương của Smalling nhưng khi rời sân, trung vệ Man Utd có biểu hiện choáng váng. Theo phát ngôn viên của FA, Smalling rời sân vì sức khỏe không tốt. Nhưng theo SportMail, chấn thương gân khoeo của trung vệ này đã tái phát.

Trong ngày hôm nay (1/4), Chris Smalling sẽ tham dự buổi kiểm tra sức khỏe để xác định tình trạng chấn thương. Theo SportMail, có khả năng trung vệ này sẽ không kịp hồi phục để tham dự trận gặp Aston Villa vào cuối tuần này.

Nếu Smalling không thể ra sân, đây là tổn thất không nhỏ với Man Utd bởi trung vệ này đang thể hiện phong độ khá ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ. Trong khi đó, M.U đang phải giành giật từng điểm số cho cuộc đua top 4.

Hiện tại, sau vòng đấu thứ 30, Quỷ đỏ đang xếp thứ 4 với 59 điểm, kém 1 điểm so với Arsenal. Sau trận gặp Aston Villa cuối tuần này, thầy trò Louis van Gaal sẽ đối mặt 2 thách thức lớn liên tiếp là Man City và Chelsea.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục