M.U "đặt hàng" trước mua Marco Reus

19:34 Chủ nhật 06/09/2015

Lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch dùng Adnan Januzaj như là "vật tế thần" để chiêu mộ chủ công của Dortmund - Marco Reus vào hè năm tới.

Ngay trước thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng, M.U gây ngạc nhiên khi cho phép Januzaj cập bến sân Signal Iduna-Park dưới dạng cho mượn một mùa giải.

Động thái này làm dấy lên những tin, đồn Quỷ đỏ có thể dùng Januzaj nhằm gây dựng mối quan hệ tốt đẹp với lãnh đạo Dortmund và tăng cơ hội tuyển mộ Marco Reus trong hè năm tới.

M.U dự định chiêu mộ Marco Reus vào hè năm tới. Ảnh: Internet.

HLV Van Gaal vốn rất kết lối đá của Reus, người có thể chơi được cả ở vị trí tiền đạo, hộ công hay đá dạt sang cánh.

Chiến lược gia người Hà Lan chấp nhận "hy sinh" Januzaj ở thời điểm hiện tại vì mục tiêu lâu dài. M.U hy vọng có thể thuyết phục Dortmund bán lại Reus khi mùa bóng 2015/16 hạ màn với mức phí khoảng 40 đến 50 triệu bảng.

Marco Reus đã ghi được 5 bàn thắng qua 6 trận ở mùa giải này. Mặc dù khởi đầu ấn tượng tại Bundesliga nhưng năm nay Dortmund không được thi đấu tại đấu trường Champions League danh giá hay Europa League.

Ngoài ngôi sao người Đức, HLV Van Gaal cùng các cộng sự đang theo sát đà tiến bộ của cầu thủ chạy cánh Bournemouth - Ritchie.

Tuyển thủ 25 tuổi người Scotland đã chơi khá hay kể từ đầu mùa trong màu áo đội bóng tân binh Bournemouth. Do đó, Van Gaal định tăng thêm sức mạnh chiều sâu đội hình bằng bản hợp đồng ít gây sự chú ý.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục