MU cẩn thận! "Kẻ thay thế Solskjaer" đang bị ông lớn châu Âu cặp kè

19:18 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnỨng cử viên số một cho "chiếc ghế nóng" tại Old Trafford đang nằm trong tầm ngắm của một CLB khác.

Sau khi rời "chiếc ghế nóng" tại Juventus để nhường chỗ cho HLV Maurizio Sarri, chiến lược gia người Ý, Massimiliano Allegri đang có những động thái tìm kiếm bến đỗ mới để tiếp tục sự nghiệp cầm quân của mình.

Được biết, trong khoảng thời gian gần đây, Allegri được ban lãnh đạo Manchester United liên hệ để ngồi vào vị trí của HLV Ole Gunnar Solskjaer - người đang tạo nên nỗi thất vọng khôn tả sau khi lên nắm quyền tại đây. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không phải là CLB duy nhất khao khát có được sự phục vụ của vị thuyền trưởng 52 tuổi.

Allegri up for Bayern Munich job? - Bóng Đá

 Allegri được khá nhiều câu lạc bộ hàng đầu chào đón.

Theo nguồn tin từ Football Italia, hàng loạt các ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh như Arsenal hay Tottenham Hotspur cũng đánh tiếng muốn mời Allegri về dẫn dắt đội bóng của họ, sau chuỗi trận vô cùng bết bát kể từ đầu mùa.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây tờ Corriere dello Sport tiếp tục liệt kê thêm một cái tên vào danh sách những CLB "mời chào" vị thuyền trưởng người Ý, đó là nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayern Munich. Sau trận thua bạc nhược 1-5 trước Eintracht Frankfurt hôm qua, ban lãnh đạo đội bóng nước Đức dường như không còn đủ kiên nhẫn để nhìn HLV Niko Kovac tiếp tục ngồi trên băng ghế chỉ đạo. Vì thế, họ đang ngỏ ý mời Allegri về dẫn dắt CLB để cải thiện tình hình hiện tại.

Cùng xem lại thời kỳ hoàng kim của Allegri:

Trường Sơn | 19:00 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục