M.U bất ngờ nhắm mua sao U-21 Pháp

10:35 Thứ bảy 10/08/2013

Thất bại liên tiếp trong các thương vụ lớn, Man United đang tính đến các phương án giá rẻ và dễ mua hơn.

Theo The Guardian, Quỷ đỏ đang nhắm mua ngôi sao trẻ của Sevilla, Geoffrey Kondogbia sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Cesc Fabregas.

Thực tế sau ngôi sao của Barcalona, David Moyes ưu tiên mua Fellaini của Everton và Modric của Real Madrid, tuy nhiên, đây đều là những mực tiêu khó nhằn và HLV người Scotland muốn có một phương án dự phòng chất lượng trong trường hợp không có được chữ ký của một trong hai ngôi sao nói trên.

Geoffrey Kondogbia năm nay tròn 20 tuổi nhưng thi đấu rất ấn tượng và chững chạc trong màu áo Sevilla suốt 1 năm qua. Ngoài ra, anh cũng là trụ cột của tuyển U-21 Pháp giành ngôi vô địch U-21 World Cup diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng trước.

Trước khi được M.U để ý, Kondogbia cũng từng lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng Los Blanco đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ này từ Sevilla với giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ bị đổ bể vào phút cuối do đội chủ sân Bernabeu chiêu mộ thành công Asier Illarramendi từ Real Sociedad.

Đây cũng là lý do giúp M.U dễ thành công hơn trong thương vụ này, khi chỉ còn duy nhất họ thật sự quan tâm đến Kondogbia. Cũng theo các nguồn tin ở Anh, tranh thủ trận giao hữu tôn vinh Rio Ferdinand diễn ra đêm qua, các quan chức của M.U và Sevilla đã gặp mặt trực tiếp để đàm phán việc chuyển nhượng ngôi sao trẻ người Pháp.

Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục