M.U, Arsenal, Chelsea, Tottenham tranh giành Hazard

08:06 Thứ năm 19/01/2012

Tiền vệ Eden Hazard của Lille đang là mục tiêu của Man United, Chelsea, Man City, Arsenal và Tottenham.

Cuộc chiến giành tiền vệ Eden Hazard của Lille tại Premiership vừa được hâm nóng với quyết định nhảy vào cuộc đua của nhà ĐKVĐ Man United. Trước đó, Chelsea, Man City, Arsenal và Tottenham cũng đã góp mặt, trong đó Chelsea tỏ ra quan tâm nhất và cũng đã để lộ rõ ý muốn có ngôi sao của nhà vô địch Pháp.

Tiền vệ Eden Hazard

Đại diện của M.U tuyên bố: “Hazard nằm trong sự quan tâm của chúng tôi. Trong vài ngày tới, M.U sẽ thảo luận cụ thể về trường hợp này trước khi đưa ra quyết định”. Tất nhiên, tuyên bố ấy của M.U không đồng nghĩa với việc họ đã đặt vấn đề hỏi mua Hazard. Nhưng nhu cầu cần có một nhạc trưởng sau những bất cập từ đầu mùa với M.U là hoàn toàn có thể hiểu được.

Với việc có thêm M.U nhảy vào cuộc, thương vụ Hazard, dù có thể không thành công với bất cứ ứng viên nào, vẫn trở thành một trong những đề tài nóng bỏng nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông này. Và như thể đã nắm bắt được tình hình, lãnh đạo CLB Lille tuyên bố sẽ chỉ đàm phán với đối tác nào chồng đủ 38 triệu bảng.

Mức giá ấy, theo quan điểm của giới phân tích, không phải quá đắt, và lãnh đạo Lille có lý khi đưa ra yêu cầu. Bởi Hazard đã khẳng định được tài năng và tầm ảnh hưởng ở tuổi 21 trong vai trò một nhạc trưởng.

Mùa giải trước, tài năng lớn nhất của bóng đá Bỉ trong nhiều thập kỷ qua đã góp công lớn vào chức vô địch kèm vé dự Champions League của Lille. Thậm chí từ vài năm trước, Eden Hazard còn được so sánh với các biểu tượng của bóng đá thế giới bằng những cụm từ mỹ miều như “Messi mới”, “Ronaldo mới” hay “tiểu Zidane”…

Dễ hiểu vì sao, các đại gia Anh kết Hazard đến vậy. Man Utd, Chelsea hay Arsenal, điểm đến nào cũng sẽ là lý tưởng với Hazard. Vấn đề cá nhân xem ra không khó lắm. Mấu chốt để thành công trong thương vụ Hazard, có lẽ không gì khác hơn tiền bạc. Kẻ nào trả nhiều tiền, kẻ đó sẽ thắng!

Hồng Nhung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục