Moyes ở lại, Rio và Evra phải đi

13:03 Thứ bảy 08/02/2014

Vidic vừa gây sốc khi xác nhận chia tay M.U. Nhiều khả năng 2 công thần nữa sẽ tiếp bước trung vệ người Serbia là Rio và Evra.

Việc Rio Ferdinand ra đi vào cuối mùa giải này sẽ chẳng khiến giới mộ điệu cũng như NHM M.U sốc như vụ Vidic. Bởi từ khi David Moyes đến Old Trafford, trung vệ người Anh này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV người Scotland.

Bằng chứng là từ đầu mùa Rio Ferdinand mới chỉ được ra sân 7 lần ở Premier League. Điều này khiến Rio bất bình nên đã nhiều lần trực tiếp hoặc gián tiếp công kích David Moyes.

Mới nhất Rio Ferdiand đã bóng gió ám chỉ trên Twitter rằng sau Michael Laudrup, HLV tiếp theo mất ghế ở Premier League sẽ là David Moyes.

Tương tự Rio là Evra. Dù ra sân đến 18 lần ở Premier League mùa này nhưng không phải vì Evra được Moyes trọng dụng mà do HLV người Scotland vẫn chưa tìm được người thay thế hậu vệ người Pháp.

Bằng chứng là ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Moyes một lần nữa thất bại trong nỗ lực chèo kéo hậu vệ cánh trái Leighton Baines của Everton về Old Trafford.

Những dữ liệu nói trên cho thấy cả Rio Ferdinand và Evra không hề còn tương lai ở Old Trafford nếu Moyes còn tại vị. Vì thế theo Daily Mail, bộ đôi công thần này sẽ sớm công bố quyết định chia tay M.U vào cuối mùa bóng này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục