Moyes có thể biến Smith Rowe thành một Lingard mới

21:20 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnEmile Smith Rowe có thể trở thành một Jeese Lingard mới khi chứng kiến người đàn anh từng tỏa sáng trong màu áo West Ham.

 Tiền vệ 23 tuổi đang gặp khó khăn trong màu áo Arsenal sau khi đánh mất vị trí vào tay Martin Odegaard do thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương. Điều đó khiến Smith Rowe dần mất đi sự tín nhiệm với HLV Mikel Arteta và không còn góp mặt thường xuyên ở đội hình xuất phát.

TalkSport khẳng định rằng West Ham sẵn sàng dang tay giải cứu thần đồng nước Anh với một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Smith Rowe là một cầu thủ được yêu quý từ trong lẫn ngoài sân cỏ của Arsenal.

 - Bóng Đá

 Smith Rowe từng được xem là thần đồng của bóng đá Anh. 

Từng được trao bản hợp đồng 5 năm sau khi ghi 2 bàn thắng và 4 kiến tạo ở mùa giải 2020/2021, tương lai của tiền vệ người Anh đã đảo chiều sao khi Smith Rowe phải trải qua một ca phẫu thuật vào cuối 2022.

David Moyes đang có tham vọng giúp Búa tạ có suất dự cup châu Âu ở mùa tới khi họ hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Bản thân cầu thủ sinh năm 2000 cũng muốn ra đi nhằm chứng minh với Arteta rằng ông đã sai. Thực tế, anh hoàn toàn có thể làm được điều đó khi đẳng cấp của anh là điều không thể bàn cãi.

Còn nhớ Jesse Lingard từng hồi sinh như thế nào dưới bàn tay David Moyes sau khi được cho mượn hồi tháng 1/2021. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington đã có 9 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 16 trận tại Premier League khiến các cổ động viên Quỷ đỏ yêu cầu đội nhà tạo thêm cơ hội cho anh. Sau đó, Tiền vệ 31 tuổi đã thực sự được trở về Old Trafford nhưng việc không thể chứng minh được bản thân khiến Lingard phải một lần nữa khăn gói rời đội bóng.

Tuy vậy, Smith Rowe là một trường hợp hoàn toàn khác khi anh trẻ hơn và còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Người ta có thể thấy James Ward-Prowse đã thi đấu hay như thế nào dưới sự mát tay của ông thầy người Scotland và chắc chắn cầu thủ của Arsenal hoàn toàn có thể hồi sinh dưới tay ông.

Moyes dang tay giải cứu thần đồng bị thất sủng - Bóng Đá

 Lingard từng thành công dưới bàn tay của David Moyes.

Mikel Arteta chắc chắn không quá xem trọng tài năng của tiền vệ sinh năm 2000 khi trong tay ông ngoài Martin Odegaard vẫn còn một Leandro Trossard với sự đa năng và sẵn sàng tỏa sáng khi cần. Ở mùa giải này khi tài năng người Na Uy có dấu hiệu quá tải cùng với Bukayo Saka và Gabriel Martinelli, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn không hề đoái hoài gì đến Smith Rowe và vẫn tiếp tục đày ải anh trên băng ghế dự bị.

Emile Smith Rowe chắc chắn là một tài năng lớn của bóng đá Anh và anh hoàn toàn có thể tỏa sáng khi thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào. EURO 2024 đang đến gần và sự cạnh tranh cho một vị trí đến Đức đang gắt gao hơn bao giờ hết khi những James Maddison, James Ward-Prowse hay Jude Bellingham đều đang có phong độ cao. Và đây là lúc để cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Hale End quyết định về tương lai của mình.

Đăng Trương | 20:22 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục