Mourinho xác nhận 7 ngôi sao vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa bóng

06:27 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnBởi World Cup, sẽ có đến 7 cầu thủ Man Utd vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa bóng 2018/19.

Đây là 7 cầu thủ có tên trong danh sách thi đấu ở bán kết World Cup. Chỉ Man City (9) là có nhiều cầu thủ góp mặt ở vòng này hơn Man Utd, trong khi Man City và Chelsea cùng có 7 cái tên.

Mourinho xác nhận 7 ngôi sao vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa bóng - Bóng Đá

 HLV Mourinho không hài lòng với lịch thi đấu sớm.

Marouane Fellaini và Romelu Lukaku là 2 nhân tố chủ chốt của Bỉ giành vị trí thứ 3 ở World Cup lần này, sau khi đánh bại tuyển Anh của những Phil Jones, Ashley Young, Jesse Lingard và Marcus Rashford.

Cầu thủ còn lại của Quỷ đỏ chính là Paul Pogba. Anh vừa nâng cao cúp vàng thế giới sau màn trình diễn tuyệt vời góp vào thắng lợi 4-2 của Pháp trước Croatia trong trận chung kết.

HLV Jose Mourinho lên tiếng: "Phần lớn các đội bóng lớn đều sẽ không có sự phục vụ của các trụ cột, vì chúng tôi không thể bắt đầu Premier League với các cầu thủ vừa tham dự World Cup. Họ sẽ có ba tuần nghỉ ngơi, đó là khoảng thời gian tối thiểu mà họ cần, để có được trạng thái thể lực lẫn tinh thần tốt nhất.

Thật khó hiểu khi Premier League lại trở lại sớm, trong khi sẽ hoàn hảo hơn nếu họ để tất cả nghỉ thêm 1 tuần nữa để các đội bóng có được sự chuẩn bị tốt nhất."

Chiến thuật của Mourinho ở Man Utd:

Minh Tuấn | 05:18 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục