Mourinho và cộng sự dẫn lối, sao trẻ Tottenham tương lai rộng mở

18:31 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trưởng thành từ lò đào tạo Spurs đang nhận được sự giúp sức từ những chuyên gia theo đuổi triết lý phòng ngự.

 

Mourinho nói về đội hình Spurs

Japhet Tanganga được xem như một trong những tài năng xuất sắc nhất học viện trẻ Tottenham. Mùa giải vừa qua, hậu vệ đa năng người Anh đã có cơ hội được trải nghiệm cảm giác tại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ khi Spurs chạm trán RB Leipzig ở vòng 16 đội, nhưng ký ức của Tanganga về màn đụng độ này không mấy vui vẻ bởi đội nhà phải nhận thất bại 0-3 trước đại diện nước Đức.

Khoảng thời gian sau đó, tài năng trẻ sinh năm 1999 bất ngờ dính chấn thương ở lưng và bỏ lỡ hầu hết phần còn lại Premier League. Dù đã hồi phục rất nhanh so với dự kiến nhưng cho đến nay, anh vẫn chưa góp mặt ở bất kỳ trận đấu nào của Tottenham trong giai đoạn tiền mùa giải.

Japhet Tanganga could be a key fixture for Spurs this season - Bóng Đá

 Tanganga đã dính chấn thương lưng khá nghiêm trọng ở mùa giải trước.

Mặc dù vậy, nguồn tin từ Football.London khẳng định rằng, Tanganga đang rất quyết tâm trở lại với đội hình chính thức Spurs khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Trên thực tế, ước mơ này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực bởi anh là sản phẩm ưu tú từ lò đào tạo trẻ CLB và sở hữu tố chất của một hậu vệ hàng đầu. 

Hiện tại, Tanganga đang nhận được sự chỉ bảo tận tình từ một vị HLV tôn sùng triết lý phòng ngự phản công như Jose Mourinho cùng với Ledley King - người cũng từng thi đấu rất xuất sắc ở vai trò trung vệ khi còn chơi bóng. Chính vì vậy, nếu phát triển đúng hướng, ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể trở thành trụ cột nơi hàng thủ đội bóng phía Bắc London trong tương lai.

Trường Sơn | 18:01 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục