Mourinho: "Tôi rất tiếc khi biết tin về Nữ hoàng"

07:08 Thứ sáu 09/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã gửi những lời chia buồn sâu sắc đến nước Anh sau khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời.

 

Cung điện Buckingham thông báo lúc 18h30 ngày 8/9 (0h30 ngày 9/9 giờ Hà Nội) rằng: "Nữ hoàng đã ra đi một cách yên bình tại cung điện Balmoral chiều nay. Vua cùng Vương hậu sẽ ở lại Balmoral tối nay và trở lại London vào ngày mai."

Mourinho:

 Mourinho trải qua hai trận thua liên tiếp. 

Sự ra đi của Nữ hoàng Anh Elizabeth II ở tuổi 96 đã khiến các trận đấu tại Europa League nhuốm màu bi thương. Các đội bóng đã dành một phút mặc niệm cho sự kiện này trước khi bóng lăn. 

AS Roma của Jose Mourinho cũng ra sân trong đêm qua. Đội bóng thủ đô Italia đã để thua Ludogorets với tỷ số 1-2. Nói về sự kiện này, Người đặc biệt cho biết: "Có vẻ như mọi thứ đang chống lại chúng tôi trong những trận đấu gần đây. Đó không phải là vấn đề với các hậu vệ, toàn đội phải phòng ngự chứ không chỉ 3-4 cầu thủ đó. Tôi cũng rất tiếc khi biết tin về Nữ hoàng, tôi không phải là người nước ngoài tại Anh. Đó là nhà của tôi."

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp mà Mourinho phải nhận chỉ trong vòng 4 ngày. Trước đó, đội bóng của ông đã bị Udinese đánh bại đến 0-4. Sau thất bại, cựu thuyền trưởng Man Utd chia sẻ rằng: "Tôi sẽ nói rằng tôi thích thua một trận với tỷ số 4-0 hơn là 4 trận với tỷ số 1-0 vì cuối cùng chúng tôi chỉ mất 3 điểm chứ không phải là 12 điểm."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:10 09/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục