Mourinho tiết lộ bí quyết: ''Tôi chỉ cần là một phiên bản mềm mại của chính mình''

09:43 Thứ năm 28/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa có những chia sẻ về cách ông đã đạt được thành công bước đầu ở Tottenham.

Một trong những yếu tố đang hồi sinh Tottenham Hotspur là cách tiếp cận nhẹ nhàng mà HLV Jose Mourinho đang áp dụng với các cầu thủ. ‘’Người đặc biệt’’ dường như đã rút ra được nhiều kinh nghiệm sau thời gian căng thẳng với các học trò cũ ở Manchester United. Ở Spurs, người ta đang thấy nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Anh trao những cái ôm đầy thân thiện hay quàng vai các cầu thủ, điều trái ngược hẳn với những lời chỉ trích mà ông liên tục dành cho các cầu thủ United trong thời gian cuối ở Old Trafford.

Theo The Sun, các ngôi sao Tottenham đã e sợ sẽ bị tân HLV ‘’sấy’’ một trận ra trò khi bước vào giờ nghỉ mà bị dẫn 1-2 bởi Olympiacos. Song trái với suy nghĩ ấy, cựu thuyền trưởng của Chelsea đã giúp các học trò bình tĩnh trở lại và cuối cùng giành thắng lợi 4-2 chung cuộc.

Mourinho swaps criticism for cuddles as Spurs stars warm to new ‘soft version’ - Bóng Đá

Hình tượng một Jose Mourinho cáu kỉnh đã biến đâu mất?

The Sun dẫn phát biểu của Mourinho: ‘’Tôi chỉ cần là một phiên bản mềm mại của chính mình. Tôi cảm thấy các cầu thủ đang cần một chút tình yêu.’’

Sự mềm mỏng đến ngỡ ngàng này của Jose Mourinho đã giải thích vì sao ông vẫn là một trong những HLV đẳng cấp nhất thế giới. Đó chắc chắn cũng là nguyên nhân khiến nhiều cầu thủ tưởng như đã chắc chắn rời Tottenham khi hết hợp đồng cuối mùa này là Christian Eriksen, Toby Alderweireld và Jan Vertonghen đang muốn đàm phán lại với CLB.

Xem HLV Jose Mourinho thể hiện sự hài lòng với hiệp 2 trận gặp Olympiacos:

Ngọc Bách | 08:10 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục