Mourinho thán phục pha “ ăn cắp”của Eto’o

08:48 Thứ năm 07/11/2013

Mourinho hết lời khen ngợi cậu học trò cưng Eto’o sau khi tiền đạo này lập 1 cú đúp giúp Chelsea chiến thắng Schalke, trong đó có một bàn “ăn cắp trứng gà” rất tinh quái.

Mourinho có lý do để hài lòng bởi dù thiếu vắng Torres nhưng những chân sút còn lại là Eto’o và Demba Ba đã làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn của mình. Đặc biệt ấn tượng là tiền đạo Samuela Eto’o với 1 cú đúp thể hiện rõ chất quái và bản năng sát thủ của một tiền đạo hàng đầu. Cầu thủ người Cameroon đang ngày càng hòa nhập hơn với Chelsea và đền đáp lại niềm tin từ ông thầy người Bồ.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho hết lời khen ngợi bàn thắng đầu tiên của Eto’o, một pha “ăn cắp trứng gà”, tận dụng sai lầm của thủ môn để ghi bàn thắng. Mou nói: “Eto’o là một tiền đạo rất thông minh. Bàn thắng đầu tiên của cậu ấy ngày hôm nay là một bàn thắng rất ‘cáo già’. Eto’o đã 32 tuổi nhưng vẫn rất nhanh nhẹn và đầy kinh nghiệm. Còn bàn thứ 2 là pha dứt điểm không thể tuyệt vời hơn. Willian cũng đã chơi rất tốt trong tình huống đó.”

Eto'o vẫn thể hiện được sự nhanh nhẹn và tinh quái dù đã ở tuổi 32

So với trận thua trước Newcastle cuối tuần qua, Mourinho đã thực hiện 6 sự thay đổi ở đội hình xuất phát, thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng của The Blues. Sau trận đấu đêm qua, Mou tỏ rõ sự hài lòng: “Những cầu thủ mà tôi ưa thích là những cầu thủ sẵn sàng ra sân và chiến thắng vì tôi, chứ không phải là những cầu thủ ra sân để rồi thua trận. Hôm nay toàn đội đã chơi tốt và tôi rất vui vì điều đó.

Lý giải về việc không điền tên Eden Hazard vào đội hình thi đấu ở trận gặp Schalke đêm qua, Mou cho biết đó là do tiền vệ người Bỉ đã vi phạm kỷ luật khi bỏ buổi tập hôm thứ 2 mà không rõ lý do. Mou nói: “Eden Hazard không bị chấn thương nào cả. Cậu ấy đã mắc sai lầm rất trẻ con và tôi cần chấn chỉnh. Cậu ấy không được thi đấu ngày hôm qua nhưng sẽ trở lại ở trận gặp West Brom vào thứ Bảy. Mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy.
DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục