Mourinho sắp “tống cổ” cả 3 tiền đạo Chelsea

13:28 Thứ ba 10/12/2013

Jose Mourinho đang lên kế hoạch “làm mới” hàng công Chelsea trong tháng Giêng tới bằng việc “thanh lý” cả 3 tiền đạo Demba Ba, Fernando Torres và Samuel Eto'o để có tiền tậu thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp khác.

Sau thất bại 2-3 trước Stoke tại vòng 15 Premier League diễn ra tại sân Britannia hồi cuối tuần qua, Mourinho đã tỏ ra vô cùng tức giận trước phong độ yếu kém của hàng công Chelsea.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi từ đầu mùa giải đến nay, 3 trung phong cắm của Chelsea gồm Torres, Ba và Eto’o mới ghi được tổng cộng 4 bàn thắng ở Premier League, chưa bằng 1/3 so với con số 14 bàn mà người dẫn đầu danh sách “dội bom” là Luis Suarez của Liverpool có được.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Mourinho chia sẻ: “Nếu bạn hỏi tôi có thích những tiền đạo Chelsea ghi được từ 8-12 bàn tại giải Ngoại hạng mùa này, tôi sẽ trả lời rằng có. Sergio Aguero, Edin Dzeko, Wayne Rooney, Olivier Giroud, Daniel Sturridge và Luis Suarez đều đã làm được điều tương tự.

Nếu các trung phong cắm của Chelsea như Eto’o, Torres và Demba Ba đã ghi được 8, 10 hoặc 12 bàn thắng tại Premier League mùa này, tôi có thể chắc chắn một điều rằng Chelsea đang ung dung ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Đó là điều không cần bàn cãi”.


Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, Mourinho đang lên kế hoạch “làm mới” hàng công Chelsea bằng việc rao bán cả 3 tiền đạo cắm mà ông đang sở hữu trong tay để có tiền mua thêm ít nhất một cây săn bàn đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Thời gian qua, Người đặc biệt đang nhắm tới hàng loạt cái tên như Luis Suarez (Liverpool), Wayne Rooney (M.U), Mario Balotelli (AC Milan) Jackson Martinez (Porto), Karim Benzema (Real Madrid), Radamel Falcao (Monaco) hay Diego Costa (Atletico Madrid).

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng cho Falcao và 65 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Liverpool bán Suarez.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục