Mourinho phản bác Iniesta: Không Messi, Barca không danh hiệu

08:33 Thứ tư 08/05/2013

Jose Mourinho đã nhận định như thế về tầm ảnh hưởng của Lionel Messi tại Barcelona, đồng thời cũng qua thông điệp này, nhà cầm quân của Real Madrid muốn phản bác Andres Iniesta…


Cách đây không lâu, Andres Iniesta từng chỉ trích Jose Mourinho về cách ông 'nhốt' Iker Casillas liên tục trên ghế dự bị. Và tiền vệ của Barcelona đã bị Mourinho phản đòn. Nhưng vấn đề Mou nhắm đến lại là Messi: “Anh ta (Iniesta) có thể nghĩ gì thì tùy. Nhưng hẳn anh ta không thể phủ nhận rằng nếu Barca thiếu Messi, đội bóng của anh ta sẽ khác rất nhiều. Và đó là lý do Barca không thể vượt qua bán kết Champions League”.

Bên cạnh đó Mourinho cũng không quên bày tỏ nỗi nuối tiếc vì thất bại của Real Madrid ở La Liga mùa này: “Hiện tại, chúng tôi muốn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai nhưng rõ ràng, đó không phải điều chúng tôi mong ước. Tôi đã không đủ bản lĩnh, đủ sức thuyết phục các học trò để giúp Real Madrid đạt mục tiêu."

Nói về tương lai của mình, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Về tương lai của tôi, mọi người có thể nói gì tùy thích. Nhưng nếu các cầu thủ nghĩ tôi có thể ở lại, bản thân tôi nghĩ mình có thể ở lại thì chắc chắn tôi vẫn sẽ gắn bó với Madrid”.
John-Paul Tooth - Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục