Mourinho nóng ruột, M.U gấp rút đón tân binh tuần này

22:05 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tỏ ra khá sốt sắng với tình hình chuyển nhượng của Manchester United.

Sau một mùa giải trắng tay, báo chí loan tin, HLV Jose Mourinho sẽ được cấp ít nhất 150 triệu bảng để bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, tới thời điểm này, mọi thứ xoay quanh Man United chẳng có gì hơn ngoài những tin đồn như thường lệ.

NÓNG: Mourinho sốt sắng, M.U gấp rút đón tân binh tuần này - Bóng Đá

 Mourinho sốt sắng.

Ngược lại, Liverpool đã kích nổ bom tấn đầu tiên khi công bố chữ ký của Fabinho trong sự ngỡ ngàng của NHM làng túc cầu. Sau thương vụ này, Jose Mourinho mới giật mình thảng thốt và nhanh chóng yêu cầu BLĐ Man United sớm hoàn tất các mục tiêu do ông đề ra.

Cụ thể, tờ Mirror đưa tin, Mourinho muốn Man United phải chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên ngay trong tuần này. Cái tên mà Mourinho nhắm đến không ai khác đó chính là Fred. Ngôi sao của Shakhtar Donetsk đang có mặt ở Anh và đây là cơ hội tốt để Man United tiếp cận.

Không muốn để lâu 'đêm dài lắm mộng', Mourinho cũng hối thúc BLĐ Man United nhanh chóng hỏi mùa Gareth Bale khi mà chân sút này đã bày tỏ ý định ra. Sau tất cả, Mourinho đã hành động và muốn mang về sân Old Trafford ít nhất 2 tân binh trước World Cup.

Video tài năng của Fred:

Tiểu Lam | 21:46 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục