Mourinho như một vụ nổ, đánh sập trang chủ Man Utd

10:20 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnThông tin Jose Mourinho bị sa thải đã tạo ra một hiệu ứng rất lớn trên mạng xã hội.

Chiều tối ngày hôm qua (18/12), làng túc cầu thế giới dậy sống khi Man United đưa ra quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Thành tích kém cỏi, đỉnh điểm là thất bại 1-3 trước Liverpool ở vòng 17 Premier League là nguyên nhân khiến Jose Mourinho mất việc.

Ngay lập tức, thông tin này sớm tạo nên một cơn sốt rất lớn. Hàng loạt trang tin lớn đều xoay quanh chủ đề Mourinho và Man United bởi đám đông người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng mạng rất muốn tìm hiểu những vấn đề liên quan.

Mourinho như một vụ nổ, đánh sập trang chủ Man Utd - Bóng Đá

 Lượng truy cập trang chủ Man United quá lớn.

Chưa dừng lại ở đó, việc Mourinho bị Man United sa thải đã trở thành một thông tin giật gân. Đây cũng là lý do khiến trang chủ chính thức của câu lạc bộ Man United bị sập và nghẽn mạng không thể vào được vì lượng truy cập quá lớn. Rõ ràng, sự kiện này chẳng nào khác một vụ nổ lớn trên internet suốt từ hôm qua tới nay.

Được biết, Mourinho sẽ nhận được khoản tiền bồi thường 24 triệu bảng nhưng những nỗi đau mà ông phải nhận lấy khi dẫn dắt Man United sẽ ám ảnh ông không ít. Có nguồn tin tiết lộ, Mourinho muốn sang Mỹ để trốn tránh áp lực ở châu Âu.

Tiểu Lam | 10:42 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục