Mourinho 'mời gọi' Juventus và AC Milan

21:53 Chủ nhật 02/05/2021

TinTheThao.com.vnPhát biểu mới đây của Người đặc biệt đã khiến NHM bóng đá Ý phải dậy sóng.

Chia sẻ với The Times, Jose Mourinho thừa nhận ông sẵn sàng dẫn dắt một câu lạc bộ kình địch của Inter "mà không cần phải suy nghĩ kỹ".

Trong quá khứ, Mourinho từng giành được cú ăn 3 với Nerazzurri vào năm 2010 và được xem như HLV thành công nhất trong lịch sử đội bóng.

Tuy nhiên, tạm gác những tình nghĩa xưa cũ, Người đặc biệt đã sẵn sàng trở lại Serie A để trở thành một đối trọng với CLB từng giúp ông tạo nên tên tuổi.

Mourinho 'mời gọi' Juventus và AC Milan - Bóng Đá

 Mourinho đã sẵn sàng trở thành "kình địch" của Inter.

“Tôi sẽ cố gắng nghe theo lời hướng dẫn của những người bạn về bến đỗ mới.

Những người cùng thời với tôi đang ở đâu? Có phải cùng một chủ tịch, cùng một chủ sở hữu hay những cầu thủ từng được tôi dẫn dắt? Tôi biết ơn tất cả họ. Tôi đã trao trả lại cho họ bằng những chiến thắng.

Dù là thắng nhiều, thắng ít hay thậm chí không, tôi cũng đã cống hiến tất cả những gì mình có cho mọi CLB.

Khi tôi rời 1 đội bóng, tôi chỉ kể về những điều tốt đẹp. Tôi không phải loại người thích nói xấu sau lưng. Tôi luôn hướng tới những điều tích cực.

Thật sự tôi đã giành được mọi thứ với Inter và tồn tại một tình cảm đặc biệt. Nhưng nếu một ngày tôi phải đến Ý và huấn luyện một câu lạc bộ kình địch, tôi sẽ không phải suy nghĩ kỹ về điều đó. Tôi có cách nhìn chuyên nghiệp về mọi thứ. Tôi cảm thấy ổn với bản thân mình."

Mourinho 'mời gọi' Juventus và AC Milan - Bóng Đá

 Inter Milan sắp lật đổ sự thống trị của Juventus.

Với lời chia sẻ từ Mourinho, có thể thấy 2 đội bóng xứng danh kình địch với Inter ở Serie A chỉ có Juventus và AC Milan, ông sẽ không ngần ngại ngồi vào ghế nóng 2 đội bóng này nếu nhận được lời đề nghị.

Vào rạng sáng nay, đoàn quân của Antonio Conte đã đánh bại Crotone với tỷ số 2-0. Nerazzurri sẽ chính thức đăng quang ngôi vương Serie A lần đầu tiên sau 11 năm nếu Atalanta không thể đánh bại được Sassuolo.

Mourinho khi còn ở Inter:

 
Thái Sơn | 21:23 02/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục