"Mourinho là HLV duy nhất mà Perez tôn trọng"

07:08 Thứ bảy 27/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon tin rằng không sớm thì muộn, HLV Jose Mourinho sẽ trở lại Tây Ban Nha dẫn dắt Real Madrid.

Tương lai của Jose Mourinho ở Old Trafford không hề được đảm bảo, khi về kết quả lẫn lối chơi, Man Utd chưa thể khiến các ông chủ lẫn người hâm mộ có thể hài lòng. Đã thế, HLV Mourinho lại còn mâu thuẫn với không ít cầu thủ, huyền thoại của đội bóng.

Ramon Calderon:

 Mourinho là HLV duy nhất mà Perez tôn trọng?

Mourinho từng là HLV của Real từ năm 2010 đến năm 2013, và cựu chủ tịch Calderon cảm thấy việc vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở lại Bernabeu chỉ là vấn đề thời gian mà thôi, dù Mourinho nhiều lần khẳng định mong muốn ở lại Old Trafford.

"Nếu Florentino Perez tiếp tục gắn bó với Real Madrid trong thời gian tới, tôi nghĩ Mourinho cũng sẽ đến đó", Calderon nói trong một cuộc phỏng vấn với ESPN.

"Không nghi ngờ gì cả. Đó là huấn luyện viên duy nhất mà ngài Perez kính trọng. Chưa biết mọi thứ sẽ tốt hơn hay tệ đi, nhưng tôi nghĩ Mourinho sẽ ở đây - nếu ông ấy rời Manchester, tất nhiên. Nhưng chẳng sớm thì muộn, Mourinho sẽ trở lại Madrid."

Quên đi thất bại trước Juventus, Man Utd sẽ có lần tiếp đón Everton vào ngày Chủ nhật tới, đây là cơ hội để tiền đạo Romelu Lukaku gặp lại đội bóng cũ.

Chiến thuật phòng ngự phản công trứ danh của Mourinho ở Real Madrid:

Minh Tuấn | 06:20 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục