Mourinho khẳng định vẫn chưa quyết định tương lai

01:39 Thứ năm 11/04/2013

HLV Jose Mourinho của CLB Hoàng gian Tây Ban Nha, Real Madrid gần đây đã được báo chỉ đồn thổi là sẽ đến Chelsea vào cuối mùa sau khi đã đạt được thỏa thuận miệng với ông chủ Abramovich. Tuy nhiên, chiến lược gia nổi tiếng này lại xác nhận là ông và chủ tịch Florentino Perez sẽ chỉ có cuộc trò chuyện vào mùa Hè tới để bàn về tương lai tại Real Madrid.

Mourinho khẳng định ông vẫn chưa hề đưa ra quyết định về tương lai như báo chí đồn thổi. Ảnh: Internet

Theo một số tin đồn gần đây, HLV Jose Mourinho sẽ rời Real Madrid vào mùa Hè tới. Tuy vậy, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha khẳng định, vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra cho đến khi kết thúc mùa giải năm nay.

"Người đặc biệt" chia sẻ với ITV: "Khi mùa giải năm nay kết thúc, tôi và Perez, người bạn của tôi sẽ ngồi lại với nhau để bàn bạc về tương lai tại CLB. Tôi vẫn chưa quyết định chuyện gì cả. Mùa giải vẫn chưa kết thúc và tôi không thể khẳng định điều gì chắc chắn về tương lai của mình. Hợp đồng của tôi và Real vẫn còn hiệu lực và tôi luôn tôn trọng nó.

"Tôi khẳng định tôi vẫn chưa có quyết định rời Real vào cuối mùa và Perez hoàn toàn hiểu rõ điều đó. Tôi vẫn còn những tham vọng với CLB này và sẽ chỉ xem xét tương lai khi mùa bóng kết thúc."


Gần đây, rất nhiều đội bóng lớn như Paris Saint-Germain hay Chelsea được cho là muốn có được HLV Jose Mourinho vào mùa giải tới.

Mùa giải năm nay, dù đang bị Barcelona bỏ xa tại La Liga nhưng Real Madrid của HLV Mourinho vẫn có cơ hội giành cú đúp danh hiệu tại Cúp Nhà Vua và Champions League.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục