Mourinho: "Họ đã lấy trái bóng ở bãi biển vào thi đấu"

07:53 Thứ hai 06/01/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho luôn biết cách gây chú ý bằng những phát ngôn hài hước nhưng rất cay cú của mình...

Sau trận thua Southampton với tỉ số 1-0 vào ngày mở màn năm mới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng giải thích về tấm thẻ vàng mà ông phải nhận vì hành vi "xem trộm" chiến thuật của đối thủ. Cựu thuyền trưởng Manchester United nói với cánh phóng viên trong phòng họp báo:

"Tôi nghĩ rằng thẻ vàng là công bằng vì tôi đã có hành động thô lỗ, nhưng tôi thô lỗ là với một tên ngốc".

Cho đến hôm nay, khi Tottenham hành quân đến sân Riverside của Middlesbrough, họ cũng không thể ra về với một chiến thắng mà sẽ tái đấu đối thủ này trên sân nhà trong thời gian tới. Và Mourinho tiếp tục phàn nàn. Lần này, ông đổ lỗi cho... trái bóng, mặc dù cũng chốt một câu rất mâu thuẫn.

"Tôi nghĩ trái bóng này mọi người lấy ở môn bóng đá bãi biển mang vào thi đấu. Nó quá nhẹ, tôi không nghĩ nó giúp ích được gì cho cầu thủ. Nhưng đây không phải 1 lời bào chữa".

Mourinho on the FA Cup draw:

 Mourinho vẫn biết cách gây chú ý với phát ngôn của mình.

Mourinho cũng không hài lòng với bàn thắng của Middlesbrough, khi cho rằng nó sẽ bị VAR từ chối nếu hệ thống này được sử dụng. Ông nói thêm: "Vâng vì bàn thắng của họ đã rơi vào thế việt vị. VAR sẽ không công nhận nó đâu. Hôm nay, trọng tài không phải những người có mặt trong một văn phòng cách đây 200 dặm".

Mourinho nói về chấn thương của Harry Kane:

Trung Quân | 07:23 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục