Mourinho gửi tâm thư giúp 'Siêu kinh điển' thêm hấp dẫn

15:01 Thứ sáu 25/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - 'Người đặc biệt' Jose Mourinho vẫn dành sự quan tâm lớn cho trận “Siêu kinh điển” trên sân Nou Camp dù đang ở tận nước Anh xa xôi. Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm qua, trận cầu được toàn thế giới mong chờ thiếu vắng Mourinho. Chiến lược gia người Bồ tin rằng cuộc đối đầu lần này khi thiếu ông sẽ rất tẻ nhạt. Do đó, Mourinho tỏ ý giúp đỡ trận cầu El Clasico bớt đi sự vô vị bằng cách... gửi một bức thư:

Khi tôi đã rời Madrid để trở lại Chelsea, tôi không hiểu nổi vì sao mà bọn Tây Ban Nha vẫn cố gắng tổ chức trận “Siêu kinh điển” làm gì cho mệt. Thiếu tôi thì trận đấu đó sẽ chẳng đáng xem. Suốt 3 năm qua, cuộc đối đầu Real Madrid và Barcelona luôn là trận cầu hay nhất thế giới bởi vì nó có tôi. Làm thế nào mà lại tổ chức một trận Barca - Real nữa mà lại thiếu đi phần hay nhất của nó chứ? Giống như bánh mì thiếu pa-tê vậy. Thật vô vị!

Liệu trận "Siêu kinh điển" có nhớ... Mourinho?

Khi tôi còn là HLV của Real Madrid, tôi đã đưa “Siêu kinh điển” tới một đẳng cấp mới và mọi người đều phải dõi theo nó. Rõ ràng, cuộc đối đầu sắp tới sẽ không còn giống như xưa bởi chẳng còn 'Người đặc biệt' nào đủ sức khiến cả hai đội bóng căm thù lẫn nhau đến vậy.

Vì thế, tôi sẽ phải nói đôi điều tâm huyết ngay lúc này, phải gửi chút “phép thuật đặc biệt” của tôi tới trận đấu. Điều đó sẽ giúp khán giả trên toàn thế giới cảm thấy như tôi vẫn hiện diện ở đó. Chuyện này cũng tương đương như việc bạn mang thêm 'mồi' tới cuộc nhậu 'suông' vậy. Chúng sẽ là những tranh cãi thú vị, là chất kích thích tuyệt vời cho trận đấu tẻ nhạt này:

Sergio Ramos là người đã chỉ điểm vụ Lionel Messi trốn thuế.

Cesc Fabregas nên thi đấu cho CLB nào đó biết chơi thứ bóng đá ĐẸP, chẳng hạn như Arsenal hay West Ham.

Cristiano Ronaldo không giỏi bằng Lionel Messi vì không biết rê qua... 5 hậu vệ còn Lionel Messi không đời nào xuất sắc bằng Cristiano Ronaldo.

Neymar và Sergio Busquets là những nhân vật nguy hiểm nhất trong mùa giải này. Đây sẽ là mùa giải đáng nhớ của họ. 1, 2, 3, cùng NGÃ nào!

Harry Redknapp còn biết cách sử dụng Gareth Bale tốt hơn Carlo Ancelotti.

Pepe từng nói với tôi rằng cậu ta sẽ húc đầu Dani Alves ngay khi có dịp. Điều thú vị là Dani Alves cũng bảo tôi y như vậy.

“Tata Martino” nghe như tên một loại cocktail rẻ tiền mà bạn có thể gọi ở bất kì
quán bar hạng bét nào.

Andres Iniesta là một người Tây Ban Nha tốt. Thật đấy, hãy tin tôi.
(ám chỉ người Catalan ko tốt)

Gerard Pique ra sân chỉ có lợi cho các nhà tài trợ. Cậu ta đẹp trai mà, đá đấm làm gì cho mệt.

Sami Khedira là cầu thủ xuất sắc nhất trong cả hai đội bóng (Mesut Oezil đi rồi). Tôi không thể chờ tới cái ngày cậu ấy tái ngộ với tôi ở Chelsea. Cậu ấy từng nói rằng chẳng ai có thể xuất sắc như cậu ấy cả ở Barcelona và Real Madrid.

Và cuối cùng, Iker Casillas chẳng giỏi hơn gì gã hám tiền Victor Valdes.

Trên đây là những điều nên được thêm vào trước trận cầu 'El Clasico' này. Những trò lố vui mắt do tôi tạo ra sẽ làm vơi bớt nỗi nhớ mang tên Mourinho của các bạn. Sự tức giận của bạn chính là sự đánh giá cao đối với cá nhân tôi.

Thân chào,

Jose Mourinho


(* Bài viết có tính chất giả tưởng, trào phúng)

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục