Mourinho điên tiết với trọng tài khi Chelsea bị xử ép

07:19 Thứ tư 28/01/2015

Lần đầu tiên trong mùa giải này, HLV của Chelsea có nhiều cảm xúc tiêu cực trong trận đấu vì cho rằng đội nhà không được trọng tài đối xử công bằng.

Trong hiệp một trận bán kết lượt về Cup Liên đoàn giữa Chelsea và Liverpool, đội chủ nhà có hai pha bóng đáng được hưởng phạt đền, nhưng trọng tài Michael Oliver đều từ chối. Đầu tiên là bóng chạm tay Lucas trong vòng cấm nhưng vị cầm cân nảy mực cho rằng tiền vệ người Brazil không cố ý. Sau đó là tình huống Martin Skrtel đốn ngã Diego Costa rất rõ ràng, nhưng ông Oliver vẫn xua tay.

Mourinho hậm hực bên ngoài sân. Ảnh: Internet.

Sau hai tình huống Chelsea bị từ chối phạt đền, HLV Mourinho không thể kiềm chế cơn giận. Ông liên tục vung tay, hét lớn ngoài sân rồi phàn nàn với trọng tài thứ tư. Không thể thay đổi quyết định, chiến lược gia ngồi xuống ghế, thể hiện sự tức giận với gương mặt cau có.

Trong giờ nghỉ giữa hiệp, Mourinho gặp riêng trọng tài Oliver và phàn nàn với ông này. Thấy ống kính quay đến, HLV của Chelsea đành phải tiến ra sân.

"Tôi mà nói về trọng tài nữa là người ta bảo: 'lại Mourinho nữa à'. Nếu tôi nói, người ta lại phạt tôi như những lần trước. Tôi vẫn phải tự hỏi bản thân là tại sao những điều đó lại xảy ra. Khi cầu thủ dùng tay ngăn một pha phản công, phải là thẻ vàng. Khi cầu thủ phạm lỗi trong vòng cấm, đó là phạt đền", Mourinho phát biểu sau trận.

Ngoài hai quả phạt đền mà Mourinho nghĩ rằng Chelsea đáng được hưởng, ông cũng cho rằng Jordan Henderson phải nhận thẻ vàng thứ hai vì dùng tay ngăn đường phản công của Chelsea. Trọng tài Oliver chỉ thổi phạt đội phó Liverpool ở tình huống này mà không rút thẻ vàng.

"Dù sao Chelsea cũng đã thắng trận và vào chung kết. Tôi vui vì điều đó. Thi đấu ở Wembley rất có ý nghĩa với chúng tôi và người hâm mộ", chiến lược gia người Bồ chia sẻ.

Mourinho cũng dành nhiều lời khen cho Liverpool. Ông cho rằng đội bóng vùng Merseyside đã thi đấu khởi sắc hơn so với giai đoạn đầu mùa. Việc đánh bại một đội mạnh như vậy sau hai lượt trận là điều làm ông thấy hạnh phúc.

Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục