Mourinho cười nhạo Liverpool chưa đá đã "đầu hàng"

10:17 Thứ tư 05/11/2014

Chiến lược gia người Bồ đã cạnh khoé "học trò cũ" Brendan Rodgers khi cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi ở chuyến làm khách Bernabeu nhằm giữ quân cho đại chiến với Chelsea.

Trái với sự mong đợi, Liverpool sẽ chơi một trận ra trò trên sân của Real Madrid, đoàn quân của Rodgers đã giương cờ trắng khi bóng còn chưa lăn, với một đội hình 2 để chiến với các nhà ĐKVĐ châu Âu. Những cái tên như đội trưởng Gerrard, Balotelli, Jordan Henderson, Sterling, Lovren hay Glen Johnson đều được thảnh thơi ngồi chơi.

Mou khen Rodgers có quyết định thiên tài!

Jose Mourinho đã cười khẩy vào cái sự yếu bóng vía của "học trò cũ". Ông ví von rằng, đó có thể xem là "một quyết định thiên tài" của Rodgers khi chọn đội hình yếu để chống đối thủ mạnh!

Vị thuyền trưởng Chelsea lên tiếng: "Nếu một ngày tôi bước vào trận đấu và không cảm thấy có thể giành chiến thắng thì hẳn tôi sẽ không đi. Vì thế, thông thường trước các đối thủ sừng sỏ, tôi sẽ đá với đội hình mạnh nhất. Nhưng ai mà biết?".

"Liverpool có thể chơi một trận tuyệt vời và giành chiến thắng với đội hình như thế, còn các trụ cột thì trong tình trạng sung sức để chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea. Trong trường hợp này có thể nói đó là quyết định thiên tài!"
, Mou cạnh khoé Rodgers.

Ông nói thêm: "Nếu Liverpool quyết định để cho các trụ cột nghỉ ngơi khi họ đối đầu với các nhà ĐKVĐ châu Âu, đó là câu hỏi dành cho Brendan Rodgers chứ không phải tôi. Những gì tôi nghĩ là không quan trọng và không làm thay đổi tình hình".

Thực tế, The Reds đã thua (0-1) ở Bernabeu và chắc chắn Mou càng có lý do để cười nhạo Rodgers, vốn từng theo chân ông trong lần đầu bén duyên Chelsea.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục