Mourinho chê cầu thủ Man Utd yếu, và đây là giải pháp

09:21 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã trình lên lãnh đạo Manchester United một kế hoạch mới để cái thiện tình trạng thể lực của các cầu thủ.

Kết thúc mùa giải vừa qua, Quỷ Đỏ dưới sự dẫn dắt của Mourinho đã thất bại toàn diện trên mọi đấu trường lớn. Tại Premier League, họ đã để Man City vượt xa trong cuộc đua vô địch với những 19 điểm. Tại Champions League, Man Utd cũng chỉ tiến tới vòng 16 đội và mới đây là thất bại tại chung kết cúp FA.

Mourinho chê cầu thủ Man Utd yếu, và đây là giải pháp - Bóng Đá

 Mourinho muốn nâng cao thể lực cho các cầu thủ Man Utd

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại của Man Utd trong mùa giải vừa qua, và một trong số đó được Mourinho chỉ ra đó là do các cầu thủ không thể duy trì được thể trạng tốt nhất cho cả mùa giải.

Đó là lý do vì sao mới đây vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trình lên lãnh đạo Man Utd một đề xuất để khắc phục vấn đề này. Theo đó Mourinho muốn mời Stefano Rapetti về phụ trách việc huấn luyện thể lực cho các cầu thủ.

Rapetti, 41 tuổi, trước đây từng làm việc với Mourinho trong vai trò tương tự tại Inter. Cũng biết rằng khi còn làm việc tại Italia, Mourinho đã cùng với Rapetti mang về Giuseppe Meazza cú ăn 3 lịch sử trong mùa giải 2009/2010. Thành tích này chắc chắn cũng là điều mà lãnh đạo Quỷ Đỏ đang rất chờ đợi xuất hiện trong mùa tới.

Video tài cầm quân của Jose Mourinho

Kỳ Anh | 08:45 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục