Mourinho: "Cậu muốn ở lại đây hay đến Real và không chơi bóng?"

23:58 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" vừa có phát ngôn thú vị với học trò trong buổi tập.

2 ngày trước, Tottenham Hotspur tiếp đón Fulham trên sân nhà. Bất chấp được đánh giá cao hơn, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã bị đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng cầm hòa với tỷ số 1-1.

Ngày mai, Spurs sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng khi hành quân đến Bramall Lane đối đầu CLB đang xếp chót BXH - Sheffield United. 

Trước thềm chuyến làm khách, thầy trò Mourinho đã có buổi tập như thường lệ. Đáng chú ý camera đã ghi lại được 1 câu nói thú vị của "Người đặc biệt".

Jose Mourinho overheard taking Real Madrid dig at Spurs star during training session   - Bóng Đá

 Mourinho gây chú ý.

Metro đăng tải video có đoạn Mourinho nói với học trò: "Cậu muốn ở lại đây hay đến Real Madrid và không chơi bóng?"

Hiện chưa rõ đối tượng trong cuộc hội thoại của thuyền trưởng Spurs là ai, nhưng nhiều khả năng đó là Gareth Bale hoặc Sergio Reguilon. Ở phiên chợ hè năm ngoái, cả Bale lẫn Reguilon đều gia nhập Tottenham từ Real. Nếu như ngòi nổ Xứ Wales tái xuất trong màu áo Spurs theo dạng cho mượn, thì Tottenham chấp nhận cho Los Blancos gài điều khoản mua lại để có thể chiêu mộ Reguilon.

Gần đây, Mourinho đã khẳng định mối quan hệ tốt với Bale: "Gareth là cầu thủ mà tôi luôn yêu thích. Thực tế cậu ấy đến Real vì tôi đã nói chuyện với chủ tịch khi còn ở đó và bảo với ông ấy rằng Gareth là người tôi rất thích. Cậu ấy là người thật sự tốt tính."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 23:28 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục