'Mourinho cần giải quyết mâu thuẫn với Ed Woodward'

21:42 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnNếu không sớm giải quyết, mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến Manchester United mùa giải tới.

Mâu thuẫn nội bộ tại Manchester United thời gian qua vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, mọi chuyện bắt nguồn từ những bất đồng về chính sách chuyển nhượng giữa HLV Jose Mourinho và phó chủ tịch điều hành Ed Woodward.

Chứng kiến những diễn biến này, cựu giám đốc điều hành của Manchester United và Chelsea, người đã mang lại nhiều thành công về mặt thương mại cho 2 ông lớn này trong những năm làm việc tại Anh, Peter Kenyon cho rằng mâu thuẫn này cần sớm được giải quyết mà Jose Mourinho, với địa vị của mình, nên là người chủ động làm lành.

'Mourinho cần giải quyết mâu thuẫn với Ed Woodward' - Bóng Đá

  Nụ cười ngày Mourinho mới đặt chân đến Old Trafford.

"Hơn cả một tài năng, Mourinho là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới. Nhưng lần này họ có hành xử đúng không? Không! Tôi nghĩ những người United đều đã sớm nhận ra điều này rồi."

"Tôi nghĩ họ cần phải giải quyết vấn đề này, phải tìm cách giải quyết. Lợi ích của CLB là quan trọng hơn bất cứ ai, bất cứ cá nhân nào, đó luôn là phương châm cần được đặt nặng."

"Mâu thuẫn này rồi sẽ được giải quyết, và tôi hi vọng Jose sẽ góp phần làm việc đó bởi cậu ấy là một người vô cùng tài giỏi và đã chứng minh rằng mình có thể làm được mọi thứ."

Trước mắt, Người đặc biệt sẽ phải tập trung cho trận giao hữu với Bayern Munich rạng sáng mai, trước khi bắt đầu mùa giải mới trong trận tiếp đón Leicester City trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Thanh Vũ | 21:00 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục