Một VĐV người Mỹ bị kẹt trong nhà vệ sinh tại Olympic Sochi

10:01 Chủ nhật 09/02/2014

Hôm 7.2, VĐV trượt tuyết người Mỹ tham dự Olympic Sochi 2014 là Johnny Quinn đã bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh. Kết quả là anh đã phải phá vỡ cánh cửa để thoát ra ngoài.

Hôm 7.2 (hôm diễn ra Lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông lần thứ 22), VĐV trượt tuyết Johnny Quinn đã gặp phải hoàn cảnh hy hữu khi bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh ở khách sạn của đoàn VĐV Mỹ tại Olympic Sochi 2014.

Cánh cửa nhà vệ sinh bị Johnny Quinn phá vỡ trong lúc tìm đường "thoát thân".

Do ổ khóa bị kẹt và không mang theo điện thoại để nhờ người tới trợ giúp nên Johnny Quinn đã buộc phải dùng sức mạnh phá vỡ cảnh cửa của nhà vệ sinh để thoát ra ngoài.

Sau vụ việc này, Johnny Quinn đã chụp lại hình ảnh cánh cửa nhà vệ sinh bị anh phá và đăng tải trên mạng xã hội Twitter để chia sẻ với tất cả bạn bè và fan hâm mộ của mình.

Tại Olympic Sochi 2014, không chỉ mình Quinn phàn nàn về cơ sở hạ tầng của nước chủ nhà Nga, mà có rất nhiều VĐV và các nhà báo đã kêu ca về phòng ốc trong khách sạn cũng như cách thiết kế những nhà vệ sinh công cộng với bồn cầu đôi hoặc có một số nhà vệ sinh được đặt cạnh nhau mà không có vách ngăn.

Bên cạnh đó, trong Lễ khai mạc cũng có một sự cố xảy ra khi một vòng tròn Olympic đã không xuất hiện đúng như tính toán của Ban tổ chức.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục