Một mùa giải khiến Harry Maguire đau đớn

09:52 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnThủ quân của Manchester United có những chia sẻ đáng chú ý sau một mùa giải thực sự thảm họa.

 

Manchester United đã khép lại mùa giải năm nay theo một cách không thể tệ hại hơn, khi họ bị hạ gục bởi Crystal Palace và phải nhờ đến thắng lợi của Brighton trước West Ham, đội chủ sân Old Trafford mới tránh được viễn cảnh chơi bóng tại Conference League mùa sau.

Chia sẻ sau trận đấu, Harry Maguire thừa nhận Man Utd vừa trải qua một mùa giải thực sự tệ hại, và đồng thời, anh khẳng định các cầu thủ đã không chứng minh được năng lực của mình. Cựu sao Leicester cũng gửi lời cám ơn đến người hâm mộ Quỷ đỏ vì vẫn ủng hộ CLB trong suốt thời gian qua.

Thông qua trang Instagram cá nhân, ngôi sao người Anh viết:

"Một kết thúc thất vọng cho một mùa giải đầy kém cỏi, chúng tôi rất đau đớn với cái cách mà mùa bóng năm nay đã diễn ra."

Maguire nói về

 Maguire lên tiếng. 

"Cả đội hình phải nhận lấy trách nhiệm, và chúng tôi biết rằng những gì mình đã thể hiện là hoàn toàn không đủ tốt đối với câu lạc bộ này."

"Đây là lúc để ngẫm nghĩ về mọi chuyện đã qua, và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng để thách thức cho mùa giải sắp tới."

"Xin gửi một lời cám ơn to lớn đến người hâm mộ vì đã gắn bó với chúng tôi trong suốt quãng thời gian khó khăn, một lần nữa, các bạn đã cho thấy rằng không có cổ động viên khác nào giống như các bạn."

Huỳnh Phong | 09:22 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục